Thành lập Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội

D. Tùng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 6/8, UBND thành phố Hà Nội ban hành Quyết định số 4015/QĐ-UBND về việc Thành lập Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội trên cơ sở tách bộ phận Kiểm nghiệm Dược phẩm và Mỹ phẩm của Trung tâm Y tế Dự phòng Hà Nội thuộc Sở Y tế Hà Nội.

 Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Theo đó, Trung tâm Kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm Hà Nội là đơn vị sự nghiệp y tế công lập hạng II trực thuộc Sở Y tế Hà Nội; có chức năng tham mưu giúp Giám đốc Sở Y tế trong việc kiểm tra, giám sát và quản lý chất lượng các loại thuốc, mỹ phẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người được sản xuất, lưu hành trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Trung tâm là đơn vị có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, có cơ sở làm việc riêng và được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước. Trụ sở làm việc của Trung tâm tại số 7, ngõ 107 Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
Đối với những trường hợp sau khi sắp xếp mà thôi giữ chức vụ lãnh đạo hoặc được bổ nhiệm vào chức vụ mới có phụ cấp chức vụ lãnh đạo thấp hơn so với phụ cấp chức vụ lãnh đạo cũ thì được hưởng bảo lưu phụ cấp chức vụ lãnh đạo, áp dụng theo quy định tại Quyết định số 140/2009/QĐ-TTg ngày 31/12/2009 của Thủ tướng Chính phủ về bảo lưu phụ cấp chức vụ lãnh đạo đối với các chức danh lãnh đạo trong quá trình sắp xếp, kiện toàn tổ chức bộ máy.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần