Thanh lịch, phá cách cùng trang phục ứng dụng

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những mẫu trang phục đề cao tính ứng dụng dành cho tất cả những phụ nữ yêu mến sự thanh lịch, quyến rũ, hiện đại và cá tính với những đường cắt xẻ tinh tế, tôn lên vẻ đẹp vòng 2 đầy thon gọn của phái đẹp, bên cạnh những chiếc chân váy có phom dáng cổ điển, kết hợp lưng cao.

Quán quân Project runway Viet Nam 2014 NTK Lý Giám Tiền vừa ra mắt cửa hàng mới với dòng thời trang dành cho cả nam và nữ.
Thanh lịch, phá cách cùng trang phục ứng dụng - Ảnh 1
Trong năm 2016, Lý Giám Tiền sẽ tiếp tục ra mắt nhiều mẫu trang phục ứng dụng dành cho những người phụ nữ yêu sự sáng tạo, hiện đại và cá tính, nhưng vẫn giữ nét thanh lịch.
Thanh lịch, phá cách cùng trang phục ứng dụng - Ảnh 2
Hiện tại, ngoài công việc thiết kế cho các nghệ sỹ, NTK Lý Giám Tiền mong muốn những sản phẩm của mình sẽ tiếp cận hơn với nhiều người yêu thời trang. Bộ sưu tập (BST) mới này gồm những mẫu thiết kế được phát triển từ BST Uniform mà Lý Giám Tiền đã ra mắt trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam – Vietnam international fashion week 2015. NTK Lý Giám Tiền mong muốn những phẩm mới này sẽ mang lại sự phá cách và nét tươi mới cho những bạn gái đang làm công việc văn phòng.
Thanh lịch, phá cách cùng trang phục ứng dụng - Ảnh 3

Thanh lịch, phá cách cùng trang phục ứng dụng - Ảnh 4
Chà Mi là một trong những gương mặt nhận được nhiều hợp đồng thương mại tại quốc tế và hình ảnh này sẽ hướng tới trong năm 2016 tại thị trường Việt Nam.