Thanh niên Khối CCQ TP Hà Nội góp phần nâng cao hiệu quả hệ thống chính trị

Tin, ảnh: Đoàn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 22/3, Đoàn Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019); Trao kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” và tuyên dương 10 gương cán bộ công chức trẻ tiêu biểu năm 2018.

Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt và Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng đã đến dự chương trình.
 Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt và Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng trao Kỷ niệm chương "Vì thế hệ trẻ" cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, bồi dưỡng thế hệ trẻ.
Đọc diễn văn kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn Ủy viên BCH Thành đoàn, Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TP Hà Nội Nguyễn Thị Lan Anh cho biết: Năm 2018, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội vinh dự vinh dự được Trung ương Đoàn trao tặng cờ đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối các cơ quan đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp.
 Bí thư Thành đoàn Hà Nội Nguyễn Ngọc Việt và Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng trao chứng nhận, tuyên dương 10 cán bộ công chức trẻ tiêu biểu.
Trong 3 tháng đầu năm 2019, Đoàn Khối các cơ quan Thành phố đã chủ động sáng tạo, tổ chức nhiều hoạt động, phong trào, phát huy được sức trẻ, sự chủ động, nhiệt huyết, tinh thần xung kích, trách nhiệm của đoàn viên thanh niên Khối các cơ quan trong việc tiếp tục thực hiện chủ đề “Nâng cao hiệu quả của hệ thống chính trị”.
Những thành tích đó tiếp lửa truyền thống, tạo động lực và khí thế để Đoàn Thanh niên Khối vững vàng tiếp tục tiến bước, khẳng định vai trò, vị thế, tinh thần xung kích trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của cơ quan, đơn vị và Thủ đô.
 Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng phát biểu tại chương trình.
Bày tỏ sự tri ân, cảm ơn chân thành với những đóng góp của các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị đối với sự nghiệp bồi dưỡng, giáo dục thế hệ trẻ, Ban Thường vụ Đoàn Khối đã đề xuất Trung ương Đoàn tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” dành cho 8 đồng chí, trong đó có Giám đốc Trung tâm Truyền thông Báo Kinh tế và Đô thị Đỗ Hữu Lạc.
 Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan TP Hà Nội Lê Thị Thu Hằng tặng hoa chúc mừng Đoàn Khối các cơ quan Thành phố Hà Nội.
Trong khuôn khổ chương trình, Ban Thường vụ Đoàn Khối tuyên dương 10 đồng chí đến từ các cơ sở Đoàn đã có thành tích tiêu biểu trong công tác chuyên môn, công tác Đoàn tại đơn vị, đóng góp cho thành công chung của công tác Đoàn và phong trào thanh niên khối, trong đó có Bí thư Chi đoàn Báo Kinh tế và Đô thị Phùng Thị Hồng Hạnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần