Thanh Oai tổ chức “Đêm hội trăng rằm” cho thiếu nhi

Phương Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 10/9, UBND huyện Thanh Oai phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức “Đêm hội Trăng rằm 2019” cho các em thiếu nhi trên địa bàn.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo thiếu nhi trên địa bàn huyện Thanh Oai
Chương trình có sự tham gia của hơn 600 em thiếu nhi. Năm 2019, Trung thu của huyện Thanh Oai có chủ đề “Chung tay vì trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” đã chính thức diễn ra với nhiều hoạt động có ý nghĩa tại từng xóm, thôn và các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn.
Tại chương trình, các em nhỏ đã được thưởng thức các màn múa lân truyền thống đặc sắc; những tiết mục văn nghệ sôi nổi, độc đáo, có chú Cuội, chị Hằng; được nghe kể chuyện về ý nghĩa ngày Tết Trung thu và tham gia phá cỗ...
 Các tiết mục văn nghệ tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Oai Nguyễn Huy Diệp nhấn mạnh: Trong những năm qua, các cấp ủy Đảng, chính quyền và Nhân dân huyện Thanh Oai đã dành sự quan tâm đặc biệt tới trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Tết Trung thu đã thực sự trở nên có ý nghĩa và đã trở thành một ngày hội của thiếu nhi. Việc tổ chức “Đêm hội trăng Rằm” không chỉ mang đến cho các em thiếu nhi một Tết Trung thu vui tươi, ý nghĩa, mà còn thể hiện sự quan tâm, động viên tinh thần của Đảng bộ, chính quyền địa phương đối với thế hệ măng non của đất nước” - ông Diệp khẳng định.
 Lãnh đạo huyện Thanh Oai trao quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn huyện
Để kịp thời động viên các em và gia đình có thêm động lực vượt lên trên khó khăn, nhân dịp này huyện Thanh Oai đã trao 50 chiếc xe đạp và 110 phần quà cho trẻ em nghèo trên địa bàn huyện.