Phó Bí thư Thường trực Thành ủy trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên lão thành huyện Thanh Oai

Trần Long - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 29/8, Huyện ủy Thanh Oai đã tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho các đảng viên. Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đến dự và trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên lão thành.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng trao Huy hiệu cho các đảng viên 70 năm tuổi Đảng huyện Thanh Oai.
Trong đợt này, Đảng bộ huyện Thanh Oai có 181 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó có 4 đảng viên được trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng. Trao Huy hiệu cho các đảng viên lão thành và phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng cho biết, dịp kỷ niệm 73 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9 này, Đảng bộ TP vinh dự có 9.011 đảng viên được nhận Huy hiệu của Đảng.
Chúc mừng các đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Thanh Oai được nhận Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy khẳng định, các đồng chí là những đảng viên tiêu biểu về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản. Trải qua quá trình công tác, dù ở bất kỳ cương vị cũng đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc giao phó. Khi tuổi cao, được nghỉ theo chế độ, song vẫn tích cực tham gia các hoạt động, gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy mong các đảng viên sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình tiếp tục tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền ở địa phương, đơn vị và luôn luôn là tấm gương sáng cho thế hệ cán bộ noi theo, góp phần bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ hôm nay.
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng đã đến trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Thị Thấp
* Chiều cùng ngày, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã đến giường bệnh tại Bệnh viện Bộ Xây dựng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Bùi Thị Thấp (đảng viên chi bộ 5, Đảng bộ phường Kim Giang, quận Thanh Xuân). Đồng chí Bùi Thị Thấp sinh ngày 6/4/1930 tại xã Thăng Thọ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa; vào Đảng ngày 19/7/1948, chính thức ngày 2/4/1949. Đồng chí Bùi Thị Thấp từng là Bí thư phụ nữ cứu quốc xã Thăng Thọ, cán bộ Viện KSND Nghệ Tĩnh và sau chuyển về Viện KSND tối cao tại Hà Nội… Điều này thể hiện sự trân trọng và lòng biết ơn sâu sắc của lãnh đạo TP với những đóng góp của đồng chí Bùi Thị Thấp.
Trân trọng trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá, đồng chí Bùi Thị Thấp là người sớm giác ngộ và tham gia hoạt động cách mạng. Trải qua nhiều cương vị công tác, đồng chí luôn là người đảng viên kiên trung, mẫu mực, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều huân, huy chương cao quý. Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trao cho đồng chí hôm nay tiếp tục thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng đối với những đóng góp của đồng chí Bùi Thị Thấp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần