Hà Nội luôn tạo thuận lợi nhất cho dự án Trường đua ngựa

Linh Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng nay (21/2), Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đã có buổi tiếp Chủ tịch Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) Lee Daa Bong đang có chuyến thăm và làm việc tại Thủ đô Hà Nội.

Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc tiếp Chủ tịch Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) Lee Daa Bong
Tại đây, ông Lee Daa Bong cho biết, đến thời điểm này các điều kiện cần thiết cho dự án Trường đua ngựa tại Việt Nam đã được Tập đoàn Charmvit chuẩn bị chu đáo nên mong muốn Việt Nam và TP Hà Nội tạo điều kiện tốt nhất để dự án sớm được triển khai.
“Trong thời gian sớm nhất, hy vọng dự án sẽ có kết quả tốt vì Chính phủ Việt Nam đang rất ủng hộ chúng tôi. Dự án mong sớm nhận được chứng nhận đầu tư”, Chủ tịch Tập đoàn Charmvit nhấn mạnh và thông tin: Các dự án khách sạn, sân golf tại Việt Nam của Charmvit đều đang không nợ về vốn, nên lợi nhuận sẽ được Tập đoàn tập trung để đầu tư vào dự án Trường đua ngựa.
Trước đây, dự án Khách sạn Grand Plaza là công trình chào mừng 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội đã được Charmvit triển khai thực hiện đúng cam kết với TP Hà Nội, hoàn thành trong 2 năm, đến nay hoạt động rất tốt. Điều đó càng khẳng định các dự án của Tập đoàn triển khai tại Việt Nam sẽ được thực hiện đúng cam kết.
Lãnh đạo TP Hà Nội rất tin tưởng Tập đoàn Charmvit sẽ thực hiện tốt dự án Trường đua ngựa.
Phát biểu tại buổi tiếp, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc đánh giá cao kết quả hoạt động của Tập đoàn Charmvit trong năm qua và khẳng định: Dự án Trường đua ngựa đã được đồng ý về chủ trương, hiện đã trình để Thủ tướng Chính phủ phê duyệt. Song, vì đây là dự án mới nên các bước làm cần rất thận trọng, dù đến thời điểm này, dự án được các bộ, ngành Việt Nam đều ủng hộ.
Tuy nhiên, với những kinh nghiệm hoạt động, kết quả đã đạt được của Charmvit tại Việt Nam, lãnh đạo TP Hà Nội rất tin tưởng Tập đoàn sẽ làm tốt dự án này. Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Thị Bích Ngọc khẳng định và nhấn mạnh lãnh đạo TP Hà Nội sẵn sàng đón tiếp, giải quyết tạo thuận lợi cho Tập đoàn hoạt động tốt tại Hà Nội.