Thanh tra giao thông giúp dân tìm lại tài sản quên trên xe taxi

Minh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối muộn 16/9/2019, chị Bùi Phương Anh, trú tại ngõ 46 phố Doãn Kế Thiện (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy) đi taxi của hãng xe Tiến Thành từ đường Khuất Duy Tiến để về nhà. Tuy nhiên, lúc xuống xe do sơ xuất chị Phương Anh đã để quên chiếc điện thoại Iphone 6s ở ghế sau xe.

Đội phó Đội Thanh tra GTVT đường bộ Trần Hoài Linh đã trả lại chiếc điện thoại cho chị Phương Anh
Sau khi nhận ra sự việc, chị Phương Anh đã mượn điện thoại và gọi vào số máy của chính mình nhưng không liên lạc được. Do có người thân hướng dẫn, chị đã gọi điện báo cho Đội Thanh tra GTVT đường bộ thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội nhờ giúp đỡ tìm lại điện thoại.
Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, đại diện đội Thanh tra GTVT đường bộ đã liên lạc với hãng taxi Tiến Thành để phối hợp tìm chiếc xe đã chở chị Phương Anh.
Đến 8h sáng 17/9/2019, hãng taxi Tiến Thành đã báo tìm được xe taxi chở chị Phương Anh mang BKS: 30E-320.07 và đã thấy chiếc điện thoại để quên trên xe. Đồng thời cử người mang điện thoại đến trụ sở Đội Thanh tra GTVT đường bộ tại Khu đô thị Nam Trung Yên để trả lại chị Phương Anh. Vào lúc 10h30 ngày 17/9/2019, Đội phó Đội Thanh tra GTVT đường bộ Trần Hoài Linh đã trả lại chiếc điện thoại Iphone 6s cho chị Phương Anh.
Xúc động khi nhận lại được điện thoại, chị Phương Anh đã gửi lời cảm ơn lực lượng thanh tra GTVT và cho biết, tuy giá trị của điện thoại không lớn nhưng chiếc điện thoại lưu giữ nhiều kỷ niệm. Việc tìm lại được điện thoại khiến chị rất mừng và biết ơn Thanh tra GTVT đã tận tình giúp đỡ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần