Thanh tra lại toàn bộ vụ việc cô giáo tố bị trù dập

Kim Ngân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Trước lời tố cáo của cô giáo Nguyễn Thị Tuất – giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B (huyện Quốc Oai) về việc bị nhà trường trù dập trong thời gian vừa qua, UBND huyện Quốc Oai quyết định thành lập đoàn thanh tra liên ngành để thanh kiểm tra lại toàn bộ sự việc.

 Trường Tiểu học Sài Sơn B (huyện Quốc Oai)
Phó Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai Hoàng Nguyên Ưng cho biết: Đoàn thanh tra bao gồm đầy đủ thành phần, đó là Ủy ban kiểm tra huyện ủy, Công an huyện, các phòng chức năng của huyện như Giáo dục, Tài chính, Nội vụ và Sở GD&ĐT.
Nội dung thanh tra bao gồm: Thanh tra đơn thư phản ánh của các phụ huynh học sinh trường Tiểu học Sài Sơn B có liên quan đến bà Nguyễn Thị Tuất – giáo viên Trường Tiểu học Sài Sơn B; thông tin dư luận, báo chí và các trang mạng xã hội phản ánh bà Nguyễn Thị Tuất tố cáo bị trù dập, không bố trí công tác phù hợp với chuyên môn. “Việc thanh tra sẽ được tiến hành toàn diện, trên nhiều phương diện khác nhau để có kết luận đầy đủ, chính xác, khách quan nhất. Trên cơ sở kết luận của đoàn thanh tra, chúng tôi sẽ chỉ đạo xử lý theo quy định pháp luật” - ông Ưng cho hay.
Cũng theo ông Hoàng Nguyên Ưng, trước đó, huyện cũng đã giải quyết nhiều đơn thư tố cáo liên quan đến vụ việc này. Tuy nhiên, sau khi nhận được văn bản trả lời, cô Tuất vẫn còn nhiều thắc mắc và không đồng tình với kết luận. Do đó, UBND huyện Quốc Oai đề xuất với Sở GD&ĐT Hà Nội cử thanh tra, lập đoàn cùng phối hợp để thanh tra, kiểm tra làm rõ mọi vấn đề thắc mắc của cô giáo.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần