Thất bại trước Hàn Quốc, Việt Nam trắng tay tại giải U19 châu Á

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù có bàn thắng dẫn trước với pha lập cầu của Lê Xuân Tú ở hiệp một, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn để U19 Hàn Quốc lội ngược dòng và nhận thất bại 1-3.

 
Không còn gì để mất khi đã chính thức bị loại, trận đấu với U19 Hàn Quốc sẽ là cơ hội để U19 Việt Nam dành món quà cho người hâm mộ. Đúng như đánh giá, với sự vượt trội của mình, U19 Hàn Quốc đã nhập cuộc tốt hơn U19 Việt Nam và nếu may mắn hơn họ đã có bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Tuy nhiên, bất ở ở phút 13, U19 Việt Nam có bàn thắng trước, từ tình huống phản công nhanh, Lê Xuân Tú dứt điểm căng từ đường căng ngang của đồng đội mở tỉ số cho đội bóng áo đỏ. Phút thứ 34, Đội trưởng Việt Anh phạm lỗi với cầu thủ số 7 của U19 Hàn Quốc, trọng tài cho đội bạn hưởng quả phạt 11m, nhưng ầu thủ Jeon Se-jin là người thực hiện pha sút phạt 11m và đưa bóng lên trời, rất may mắn cho U19 Việt Nam. Khi mà hiệp 1 bước vào phút cuối cùng, Dương Quang Nho để bóng chạm tay trong vòng cấm, U19 Hàn Quốc lần thứ 2 được hưởng phạt đền. Cầu thủ số 10 của đội bạn đã dứt điểm chuẩn xác san bằng tỉ số trận đấu.

Bước vào hiệp 2, U19 Hàn Quốc đang đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Đội bóng áo trắng đang tạo được sức ép khá lớn lên phần sân của U19 Việt Nam. Nhưng cũng phải đến phút thứ 77, từ pha bóng lộn xộn trong vòng cấm của U19 Việt Nam, cầu thủ số 5 đã ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 cho U19 Hàn Quốc. Bước vào những phút bù giờ, U19 Hàn Quốc được hưởng quả phạt đền thứ 3, khi Bá Sang phạm lỗi với cầu thủ đối phương, Cho Young-Wook dứt điểm chuẩn xác mang về bàn thắng thứ 3 cho U19 Hàn Quốc. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng xứ sở kim chi. Với trận thua này, U19 Việt Nam rời giải với 3 trận toàn thua, ghi được 3 bàn thắng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần