Thầy, cô phải là tấm gương về đạo đức, học vấn và tư duy sáng tạo

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Phát biểu tại lễ khai giảng Trường THCS Bắc Lý (huyện Lý Nhân, Hà Nam) hôm qua (31/8), Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Đinh Thế Huynh bày tỏ niềm vui khi được dự và đánh trống khai giảng năm học mới tại đây.

Thầy, cô phải là tấm gương về đạo đức, học vấn và tư duy sáng tạo - Ảnh 1

Đồng chí Đinh Thế Huynh gióng trống khai giảng năm học mới.

Đồng chí Đinh Thế Huynh mong muốn, bước sang năm học mới, ngành giáo dục Hà Nam, thầy và trò Trường THCS Bắc Lý cần nỗ lực thi đua dạy thật tốt và học thật tốt, xứng đáng với truyền thống và niềm tự hào là nơi khởi nguồn phong trào thi đua "Hai tốt"; tiếp tục đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, thực hiện tốt những lời căn dặn của Người khi về thăm trường Bắc Lý. Thầy và trò nhà trường cần tiếp tục đổi mới phương pháp dạy và học, nhưng trước hết là học làm người, trở thành những người tốt, có lối sống lành mạnh, phát triển cả về thể chất và tinh thần; có kiến thức và kỹ năng cơ bản, cần thiết về tự nhiên và xã hội để sau này lớn lên trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Động viên các em học sinh tích cực học tập sáng tạo để trở thành người tốt, đồng chí mong các thầy giáo, cô giáo luôn là tấm gương về đạo đức, học vấn và tư duy sáng tạo, hết lòng vì thế hệ trẻ, tận tâm vì học sinh thân yêu.