Thay đổi tên và địa điểm giao dịch PGD Nguyễn Công Trứ - BIDV Hà Thành

Nguyên Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Hà Thành vừa thông báo về việc thay đổi tên và địa điểm Phòng giao dịch Nguyễn Công Trứ.

Ảnh minh họa

1. Tên gọi và địa điểm cũ:

- Tên gọi cũ: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Thành - Phòng giao dịch Nguyễn Công Trứ.

- Địa điểm cũ: Số 6 Nguyễn Công Trứ, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

2. Tên gọi và địa điểm mới:

- Tên gọi mới: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Thành - Phòng giao dịch Tháp Hà Nội

- Địa điểm mới: Gian hàng số 2, tầng trệt Tháp Hà Nội, số 49 Hai Bà Trưng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

3. Thời gian thay đổi: bắt đầu từ ngày 13/7/2020

BIDV Hà Thành - PGD Tháp Hà Nội với mô hình hoạt động của Phòng giao dịch quy mô lớn sẽ cung cấp trọn gói các sản phẩm dịch vụ của BIDV tới Quý khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế bao gồm các khách hàng cá nhân, hộ kinh doanh, doanh nghiệp vừa và nhỏ, định chế tài chính và các tổ chức khác, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu giao dịch của khách hàng bao gồm: Huy động vốn, tín dụng, dịch vụ, tư vấn tài chính, chứng khoán, bảo hiểm...

Với cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đồng bộ, hướng đến mục tiêu nâng cao trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng, BIDV Hà Thành - PGD Tháp Hà Nội là một trong những đơn vị đầu tiên trong hệ thống BIDV triển khai mô hình thông minh với các thiết bị hiện đại giúp đơn giản hóa thủ tục và rút ngắn thời gian giao dịch và đặc biệt tại đây trong tháng 8/2020 là sự ra mắt của Trung tâm khách hàng giàu có của BIDV (BIDV Private Banking) với những dịch vụ và trải nghiệm đẳng cấp, chuyên biệt. Trụ sở mới được khai trương vào thứ Sáu, ngày 17/07/2020.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần