Thầy giáo tát học sinh lớp 7 giữa lớp

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Bị cho là hỗn láo, cậu học trò lớp 7 bị thầy giáo tát giữa lớp học. Ngay sau đó, thầy giáo đã bị kiểm điểm.

Chiều 14/10, lớp 7A13 trường THCS Trần Bội Cơ (quận 5, TP HCM) có tiết tin học, nhưng giáo viên bộ môn chưa đến. Thấy lớp này ồn, thầy giáo Bùi Như Hải đang dạy lớp kế bên định qua nhắc nhở. Vừa nhìn thấy thầy, một học sinh nữ hỏi: "Thầy tới đây làm gì?". Bực bội trước thái độ này, thầy Hải nạt: "Bộ tôi là bạn với em hả?".
Lúc này Nguyễn Quách Kim Phát nói "Thầy không dạy lớp em sao lại qua đây?" và bị thầy Hải cho một cái bạt tai. Phát vung tay đỡ trúng thầy giáo nên phải nhận thêm nhiều cái tát vào mặt và đầu. Cậu học sinh thấy choáng váng không thể tiếp tục học nên gọi điện cho gia đình đón về.

Ngay trong buổi chiều cha mẹ Phát đã đến làm việc với nhà trường và thầy Hải xin lỗi gia đình về hành vi nóng nảy. Thấy con không bị trầy xước gì nên họ thông cảm và đưa Phát về. Đến trưa 17/10, gia đình học sinh gọi điện thông báo với nhà trường Phát bị đau quằn quại, ói mửa rồi chở đến trường yêu cầu phải đưa đến Bệnh viện Nhi đồng 2 điều trị.

Trao đổi với PV, bà Đinh Thị Hồng Thủy (Hiệu trưởng trường THCS Trần Bội Cơ) xác nhận việc thầy Hải đánh em Nguyễn Quách Kim Phát. Ngay sau khi xảy ra sự việc nhà trường đã họp và kiểm điểm thầy Hải về góc độ sư phạm. Trước Hội đồng nhà trường, thầy Hải đã rất ăn năn và nhận trách nhiệm vì hành vi nóng nảy. Ngay sau khi em Phát được đưa vào bệnh viện, thầy Hải đã vào chăm sóc.

"Chúng tôi rất tiếc về chuyện này nhưng bệnh viện đã kết luận em Phát bị bệnh về tiêu hóa chứ không phải do thầy Hải đánh nên trách nhiệm giải quyết hậu quả không hoàn toàn thuộc về thầy giáo. Bên cạnh đó nhà trường cũng sẽ hỗ trợ em Phát", bà Thủy nhấn mạnh.