Thầy Park hài lòng, HLV trưởng U22 Lào không phục sau khi thua U22 Việt Nam

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau trận đấu với U22 Lào, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết, ông hài lòng với kết quả của U22 Việt Nam. Trong khi đó, HLV trưởng U22 Lào cho rằng các tình huống của U22 Việt Nam không quá hay.

 HLV Park Hang-seo hài lòng với kết quả của các cầu thủ U22 Việt Nam. Ảnh: Hoàng Cường
Chia sẻ ngay sau trận thắng 6-1 trước U22 Lào, HLV trưởng Park Hang-seo cho biết, đây là trận thứ 2 ở SEA Games 30, cá nhân ông hài lòng vì U22 Việt Nam đã giành chiến thắng và muốn gửi lời chúc mừng toàn đội.
Ở trận đấu với U22 Lào, HLV Park Hang-seo đã có lúc sử dụng 2 tiền đạo là Tiến Linh và Đức Chinh. Nhiều nhận định cho rằng, đây là sự thử nghiệm cần thiết cho U22 Việt Nam. Đánh giá về màn thể hiện của 2 cầu thủ này, HLV người Hàn Quốc ghi nhận sự tiến bộ.
"Tiến Linh và Đức Chinh đều đã chơi tốt, họ đã ghi nhiều bàn thắng tính đến thời điểm này. Tôi hoàn toàn tin tưởng và kỳ vọng họ sẽ ghi bàn nhiều hơn" - HLV Park Hang-seo nói.
Dù giành chiến thắng với tỉ số đậm 6-1, nhưng U22 Việt Nam đã phải nhận 1 bàn thua trong trận đấu này. Nói về bàn thua, HLV Park Hang-seo cho rằng: "Tôi nghĩ chúng tôi đã tập luyện chống phản công nhanh khá nhiều nhưng lần này lại mắc lỗi và để U22 Lào ghi bàn".
 Tiến Linh được HLV trưởng U22 Lào đánh giá cao. Ảnh: Hoàng Cường.
Trong khi đó, HLV trưởng của U22 Lào cho biết, U22 Việt Nam là đội bóng mạnh với dàn cầu thủ chất lượng.
"Ở trận này hàng phòng ngự của chúng tôi đã mắc nhiều lỗi và lẽ ra chúng tôi có thể làm tốt hơn khi các pha lên bóng của U22 Việt Nam không hẳn quá hay. Nhìn chung, U22 Việt Nam xứng đáng giành chiến thắng ở trận này. Dù đã dự báo đây sẽ là trận đấu khó khăn nhưng tôi không nghĩ U22 Lào lại thủng lưới sớm như vậy, dẫn tới kế hoạch phá sản" - HLV Sundramoorthy nói.
Ở phần cuối họp báo của mình, HLV Sundramoorthy đánh giá cao Tiến Linh và khẳng định cầu thủ của B.Bình Dương sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần