Thầy Park hứa gắn bó dài hạn với bóng đá Việt Nam

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi -Sau những tin đồn liên tiếp về khả năng trở lại Hàn Quốc làm việc, HLV Park Hang Seo cuối cùng đã có những phát biểu chính thức. HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ trên News Joins

  "Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả. Phía trước là mục tiêu ASIAN Cup và tôi vẫn còn rất nhiều mục tiêu quan trọng trong tương lai. Hợp đồng của tôi vẫn còn một năm nữa mới kết thúc và tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.

Những ánh hào quang sau những danh hiệu giống như những cơn gió vậy. Nó có thể đột nhiên đến khi bạn thi đấu tốt và rồi sẽ đột nhiên biến mất như một làn khói khi bạn đá không như ý. Tôi biết bản thân mình và các cầu thủ đã được khen ngợi rất nhiều trong suốt 1 năm qua. Nhưng chúng tôi luôn dặn lòng phải thật tỉnh táo và giữ đôi chân trên mặt đất".
Theo kế hoạch, 18h00 (22h00 giờ Việt Nam) ngày hôm nay 31/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu tập nội bộ với tuyển Philippines. Để phục vụ công tác chuyên môn cho 2 đội, trận đấu sẽ không hạn chế số lần thay người cũng như không có sự tham gia tác nghiệp của giới truyền thông.

Đây cũng có thể xem là màn sát hạch quan trọng về lực lượng của đội tuyển Việt Nam trước khi di chuyển sang UAE tham dự đấu trường châu lục. Theo đó, trận giao hữu Việt Nam vs Philippines sẽ là trận đấu kín.

Điều đó có nghĩa là truyền thông và người hâm mộ sẽ không được phép theo dõi cuộc so tài giữa hai đội vào ngày cuối năm 2018. Trước đó, 2 đội đã chạm trán nhau ở trận bán kết AFF Cup 2018. Tuyển Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-2.