Thay pin iPhone tại Việt Nam giá 729.000 đồng, hỗ trợ cả xách tay

HÀ THANH
Chia sẻ Zalo

Tổng đài hỗ trợ của Apple dành cho thị trường Việt Nam xác nhận, chương trình thay pin mới cho các dòng máy iPhone 6 trở về sau đã được áp dụng tại Việt Nam, mức giá hỗ trợ là 729.000 đồng.

Theo đó, những người mua iPhone 6/6 Plus, iPhone 6S/6S Plus, iPhone SE, iPhone 7, iPhone 7 Plus chính hãng tại Việt Nam sẽ được áp dụng chương trình thay pin của Apple từ tháng 1/2018 tới hết tháng 12/2018. Mức giá hỗ trợ trong chương trình này là 729.000 đồng/viên pin.

 Ảnh minh họa: Việt nam mới.

Đối với iPhone 8/iPhone 8 Plus, về lý thuyết, sản phẩm này cũng được tham gia chương trình nhưng vì đây đều là các smartphone mới ra mắt của Apple, người dùng có thể phải chứng minh pin có ảnh hưởng đến hiệu năng của máy, đồng thời phải chờ đợi vì các dòng máy cũ có thể được ưu tiên trước.

Ngoài ra, không chỉ những mẫu máy được phân phối chính hãng qua các hệ thống kinh doanh tại Việt Nam mà ngay cả các thiết bị mua dưới dạng xách tay, máy khóa mạng (lock) cũng được hỗ trợ. Chỉ riêng một số mã đặc thù như thị trường Trung Quốc không nằm trong chính sách trên.

Cũng theo nhân viên tổng đài Apple, trước khi mang máy đến các trung tâm bảo hành, người dùng cần gọi điện đến các trung tâm bảo hành để được tư vấn.

Tại Việt Nam, người dùng có thể tìm kiếm thông tin về các trung tâm bảo hành của Apple như FPT Services, iServices, Thak Ral One, KTC, Thuận Mỹ, Vietcomindo trên mạng Internet. Hoặc người dùng có thể gọi lên tổng đài hỗ trợ của Apple 18001127 để được hỗ trợ (tổng đài hoạt động ban ngày, có thể phải chờ đợi khá lâu trước khi gặp được nhân viên hỗ trợ). Người dùng cũng có thể vào trang Apple.com, vào mục hỗ trợ và qua vài bước sẽ tìm được địa chỉ, số liên hệ của trung tâm bảo hành gần nhất.

Trước đó, vào cuối tháng 12/2017, một nhà phát triển đã công bố thông tin Apple cố tình làm giảm hiệu năng các máy iPhone cũ thông qua những bản cập nhật iOS mới. Dù Apple đã lên tiếng giải thích mục đích chỉ nhằm tránh máy tắt đột ngột, thế nhưng, trước sự phản ứng của khách hàng, Apple buộc phải xin lỗi và giảm giá thay pin iPhone từ 79 USD (1,8 triệu đồng) xuống còn 29 USD (650.000 đồng).