Thầy trò HLV Park Hang Seo tự tin trước đối thủ Myanmar

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại buổi họp báo trước trận đấu diễn ra vào chiều 19/11, HLV Park Hang Seo và tiền đạo Công Phượng tỏ ra khá tự tin trước trận đấu với đội tuyển Myanmar.

Thầy trò HLV Park Hang Seo tỏ ra khá tự tin trước trận đấu với đội tuyển Myanmar.
Theo đó, HLV Park Hang Seo cho biết: "Trận đấu ngày mai với Myanmar chắc chắn sẽ không hề dễ dàng cho đội tuyển Việt Nam bởi “Myanmar có chiến thuật tốt. Chúng tôi đã chuẩn bị hết sức có thể và cố gắng hướng đến một chiến thắng. Nhìn vào thành tích đối đầu với Myanmar của chúng tôi khá tốt, khi thắng 4 và hòa 1 trước đối thủ. Hiện tại, Myanmar đang có phong độ tốt, họ có màn lội ngược dòng hết sức ấn tượng ở những trận đấu trước. Trong nhiều năm trở lại đây, họ có những cầu thủ trẻ tài năng”.
Bên cạnh đó, HLV người Hàn Quốc cũng cho biết, không thể nói gì về kết quả hay tỉ số ở trận đấu này khi mà tỉ số của trận đấu chưa bắt đầu. Trong khi đó, tiền đạo Công Phượng cho rằng, trận đấu với đội tuyển Myanmar sẽ là một trận đấu khó khăn với đội tuyển Việt Nam.
“Ở trận đấu này, chúng tôi phải thi đấu trên sân khách, vì thế đây sẽ là trận đấu khó khăn cho cả đội. Tuy nhiên, toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt. Các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu này. Mục tiêu của toàn đội chắc chắn là phải có điểm” - Công Phượng nói.
Với 2 bàn thắng có được vào lưới đội tuyển Lào và Malaysia, tiền đạo thuộc biên chế CLB Hoàng Anh Gia Lai cho rằng: “Tính đến thời điểm này tôi đã có 2 bàn thắng và tôi rất hài lòng về phong độ của mình. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình để đội có trận đấu thành công, cũng như có kỷ niệm bản thân cùng toàn đội tại giải năm nay. Còn trận đấu tới, tôi có ghi bàn hay ghi bao nhiêu bàn thắng không còn quan trọng. Mà điều quan trọng nhất là đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng”.
Khi được hỏi về cầu thủ Aung Thu, Công Phượng cho biết: “Aung Thu cùng lứa đá từ năm 2015. Tôi biết rõ về Aung Thu và đối đầu với Aung Thu nhiều lần. Đó là cầu thủ giỏi với khả năng đi bóng, kiểm soát bóng và giải quyết trận đấu rất tốt. Trận đấu ngày mai chúng tôi sẽ cố gắng khắc chế Aung Thu”.
Nói về việc bị thay ra sau khi ghi bàn ở hai trận đấu vừa qua, Công Phượng khẳng định dù bị thay sớm nhưng đây sẽ là cơ hội để bản thân có thể sẽ giúp cầu thủ số 14 này hồi phục thể lực một cách tốt nhất. Theo kế hoạch, chiều nay toàn đội sẽ có buổi tập chính đầu tiên tại sân vận động Thuwanna. Trận đấu giữa Việt Nam và Myanmar được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 20/11.