Thầy trò HLV Wenger chiến thắng khá nhọc nhằn

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Dù phải tiếp đội đang xếp vị trí thứ 3 là Arsenal, QPR – đội xếp thừ 3 từ dưới lên không còn cách nào khác là phải tấn công và giành chiến thắng để thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Đội chủ sân Loftus Road chơi một cách sòng phẳng và ép sân đối với Pháo thủ. Đội chủ nhà liên tục bắt hàng phòng ngự của The Gunners phải làm việc, đặc biệt là Ospina.

45 phút kết thúc chưa có bàn thắng nào được ghi. Qua giờ giải lao, các học trò của HLV Wenger không chấp nhận để đội chủ nhà dồn ép như trong hiệp 1. Arsenal quyết định đẩy cao đội hình tấn công và những cơ hội cũng đã xuất hiện nhiều hơn.
Thầy trò HLV Wenger chiến thắng khá nhọc nhằn - Ảnh 1
Sau nhiều tình huống nguy hiểm bất thành bàn thắng, Giroud đã lên tiếng đưa đội nhà vượt lên dẫn trước.

Sau cũ nã đại bác bất thành từ ngoài vòng cấm của QPR, Arsenal lên bóng chớp nhoáng. Hậu vệ của đội chủ nhà phá bóng thiếu dứt khoát sau cú sút chéo góc của Gibbs để tiền đạo người Pháp ập vào đá bồi chính xác phá vỡ thế quân bình của trận đấu.

Hưng phấn sau bàn mở tỷ số, Pháo thủ thành London không mất nhiều thời gian để có được bàn gia tăng cách biệt do công của Sanchez.

Bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn, các học trò của HLV Chris Ramsey vùng lên mạnh mẽ ở những phút cuối trận với sức ép đáng kể về phía khung thành của Arsenal. Những nỗ lực của đội chủ nhà cũng đã được đền đáp ở phút 82. Nhận bóng từ chân đồng đội, Austin xoay người thực hiện cú sút căng như kẻ chỉ buộc Ospina phải vào lưới nhặt bóng.

Những phút cuối trận, hàng phòng ngự của Arsenal đã không mắc phải sai lầm nào qua đó bảo toàn tỷ số 2-1. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần