Thầy trò trường THCS Nghĩa Tân chung tay hướng về miền Trung

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hưởng ứng lời kêu gọi của MTTQ, Hội chữ Thập đỏ… bằng nhiều hình thức, thầy và trò trường THCS Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy) đã phát động chương trình ủng hộ vì miền Trung thân yêu.

Thầy và trò trường THCS Nghĩa Tân chuyển số hiện vật ủng hộ đồng bào miền Trung cho đại diện báo Kinh tế & Đô thị.
Cô giáo Nguyễn Mỹ Hảo - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Tân cho biết, để chia sẻ những khó khăn với đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của bão lũ, Ban Giám hiệu nhà trường đã phát động phong trào ủng hộ vì đồng bào miền Trung đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh tại nhà trường.
Qua chương trình, học sinh nhà trường đã ủng hộ được 169.903.000 đồng; 182 bộ quần áo mới; 100 áo phao cho trẻ em (do gia đình học sinh Nguyễn Quốc Huy lớp 9A12 ủng hộ); 30 bộ đồ dùng học tập, 5 bộ sách giáo khoa… cùng một số thực phẩm khác.
Lãnh đạo báo Kinh tế & Đô thị trao quà tặng của trường THCS Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy cho Hiệu trưởng trường THCS Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình, quê hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Tân cho biết, số tiền ủng hộ nhà trường đã chuyển tới MTTQ, HĐND quận. Còn các hiện vật nhà trường đã chuyển đến báo Kinh tế & Đô thị - Cơ quan ngôn luận của UBND TP Hà Nội để kịp thời chuyển tới học sinh và Nhân dân miền Trung.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần