The Citizens cạnh tranh với Quỷ đỏ

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Manchester Evening News, Man City sẽ dự định dốc hầu bao để cải tổ đội ngũ đang có dấu hiệu tuổi tác vào hè năm 2015.

Chính vì thế, Bale là một trong những cầu thủ tấn công chất lượng sẽ nằm trong danh sách tuyển mộ của các sếp tại Etihad.
The Citizens cạnh tranh với Quỷ đỏ - Ảnh 1
The Citizens không ngần ngại cạnh tranh với Quỷ đỏ, nhưng Real lại đang có ý định trao đổi Bale lấy thủ thành David de Gea của M.U. Chelsea cũng luôn theo sát diễn biến và có thể nhảy vào cuộc đua giành chữ ký nếu Bale được rao bán. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính hùng hậu, Man City có thể qua mặt các đối thủ, đáp ứng mức phí trên 90 triệu bảng mà đội bóng Hoàng gia đưa ra.

De Gea chấn thương nhưng Valdes vẫn chưa thể giúp M.U
M.U sẽ không có sự phục vụ của De Gea trong một tháng tới, khi thủ môn người Tây Ban Nha vừa bị trật khớp ngón tay lúc tập luyện. Cùng thời điểm, Valdes đang trong quá trình phục hồi sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng ở trung tâm huấn luyện Carrington.
The Citizens cạnh tranh với Quỷ đỏ - Ảnh 2
Tuy nhiên, M.U chưa đăng ký Valdes vào danh sách thi đấu, vì người gác đền 32 tuổi này vẫn cần thêm thời gian để đạt trạng thái thể lực sung mãn nhất. Điều đó đồng nghĩa, Lindegaard sẽ ra sân bắt chính ở cuộc đại chiến Arsenal cuối tuần này. Lần gần đây nhất thủ thành người Đan Mạch ra sân là trong chiến thắng 4-0 trước Newcastle hôm 5/4.
The Citizens cạnh tranh với Quỷ đỏ - Ảnh 3
Ở một diễn biến khác tại Old Traford, theo những nguồn tin từ Anh, HLV Van Gaal đang rất muốn có Depay để tăng cường cho hàng công, trong bối cảnh M.U phải đối mặt với quá nhiều chấn thương.

 Depay được xem là học trò cưng của Van Gaal trong thời gian còn dẫn dắt Hà Lan. Ở World Cup 2014, Van Gaal rất nhiều lần tung cầu thủ trẻ này vào sân. Mùa hè vừa qua, PSV đã từ chối đề nghị chuyển nhượng cầu thủ 20 tuổi này từ chính M.U.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần