The Face Vietnam 2018 "phá vỡ" phiên bản thế giới

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngay sau khi thông tin chương trình truyền hình thực tế đình đám The Face lần đầu tiên được sản xuất bởi công ty Multimedia JSC đã làm cho công chúng đứng ngồi không yên.

Khán giả đang rất háo hức và hồi hộp chờ đợi cho những thông tin chính thức tiếp theo của The Face Vietnam 2018.
 

Ngày hôm nay, nhà sản xuất lại tiếp tục gây bất ngờ cho khán giả khi công bố format chính thức của chương trình. The Face Vietnam 2018 sẽ là phiên bản đầu tiên trên thế giới có sự tham gia của cả thí sinh nam và nữ - The Face Vietnam Girls and Guys. Đây quả là một thông tin vô cùng hấp dẫn và thú vị khi tạo cơ hội cho cả người mẫu nam và người mẫu nữ cùng so tài trong The Face Vietnam 2018.

The Face Vietnam là một chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ The Face của Mỹ do siêu mẫu đinh đám thế giới Naomi Campbel sáng lập vào năm 2013 và “cầm trịch” chính chương trình. Ngay lập tức The Face trở thành một “hiện tượng” và là một trong những chương trình ăn khách nhất tại Mỹ. Sau sự thành công của mùa đầu tiên, The Face ngày lập tức được các quốc gia khác mua bản quyền vả sản xuất trên sóng truyền hình như: Úc, Anh, Thái Lan,…Tại bất cứ quốc gia nào, The Face đều rất thành công tỉ lệ người xem đông đảo. Chưa dừng lại ở đó, The Face còn được thay đổi format để tăng độ hấp dẫn và mới lạ. Nếu trên thế giới đã có The Face phiên bản gốc “All Girls” chỉ dành cho thí sinh nữ hay The Face Men chỉ dành cho thí sinh nam thì The Face Vienam Girls and Guys là cuộc đua tài đặc biệt dành cho cả người mẫu nam lẫn người mẫu nữ. Việc thay đổi này đã mở ra cơ hội cho tất cả các chàng trai và cô gái có đam mê và ước mơ trở thành người mẫu, gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần