Thế Giới Điện Giải đẩy mạnh thiết bị y tế tạo nước ion kiềm phân khúc giá rẻ

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hơn 2500 máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart K8 Slim của Tập đoàn Fuji Medical đã bán hết trong vòng 2 tháng tại hệ thống Thế Giới Điện Giải trên toàn quốc.

 Đại diện Thế Giới Điện Giải cho biết, thiết bị y tế tạo nuớc ion kiềm (máy lọc nước ion kiềm, máy kangen) từ Nhật Bản, Hàn Quốc thường có giá khá cao, khoảng 50 – 150 triệu đồng. Phân khúc giá thấp dưới 50 triệu hiện chưa có nhiều sự lựa chọn tốt cho người tiêu dùng.

Fuji Smart K8 Slim có giá bán khá hợp lý 45 triệu đồng sẽ giúp nhiều gia đình Việt có cơ hội tiếp cận với nguồn nước uống chuẩn y tế để bảo vệ sức khoẻ.
 Fuji Smart K8 Slim - thiết bị y tế tạo nước ion kiềm giàu hydrogen thuộc phân khúc giá rẻ, với thiết kế nhỏ gọn đặt vừa căn bếp nhỏ.
Theo đại diện Fuji Medical Việt Nam, đạt chứng nhận thiết bị y tế số: 20180182718 và được bảo hành lên đến 8 năm. Trong năm đầu tiên, sản phẩm được Fuji Medical trợ giá lên đến 6 triệu đồng.Từ ngày 1/8/2020 đến 1/8/2021, Fuji Smart K8 Slim được bán với giá 39 triệu đồng. Đây được xem là nỗ lực rất lớn của hãng để hỗ trợ thị trường Việt Nam trong thời buổi kinh tế khó khăn.
 Thiết bị y tế tạo nước ion kiềm Fuji Smart với chính sách giá tốt, liên tục được nhiều người dùng quan tâm và chọn mua tại TGĐG.
Bà Đỗ Thị Kim Phụng - Giám đốc Kinh doanh Thế Giới Điện Giải cho biết, hơn 2.500 máy Fuji Smart K8 Slim đã được bán ra trong 2 tháng đầu ra mắt. Khách hàng yêu thích sản phẩm này bởi thương hiệu Nhật Bản uy tín, giá thành hợp lý, chất lượng vượt trội, nhiều hydro và thiết kế nhỏ gọn đặt vừa những căn bếp nhỏ. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm phân khúc giá rẻ để mở rộng thị trường.

"Máy Fuji Smart K8 Slim có thể tạo ra 7 loại nước với cấp độ pH khác nhau, độ rộng dải pH 3.0 - 10.5. Chỉ cần một chạm, bạn có thể chọn ngay loại nước mình cần: nước uống bảo vệ sức khỏe, detox, giải rượu, nấu ăn ngon, pha chế, pha sữa cho em bé, uống thuốc tây, diệt khuẩn, rửa rau, dưỡng da và tóc", bà Phụng nói thêm.

Nước ion kiềm (pH 8.5 – 9.5) được Bộ Y tế Nhật khuyên dùng từ năm 1965. Loại nước này có tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5 - 9.5, giàu khí hydro (hydrogen) giúp chống oxy hóa, phân tử nhỏ 0,5 nano met và giàu vi khoáng.

Đại diện Fuji Medical Việt Nam cho biết, máy được trang bị 5 tấm điện cực công nghệ Smart 4.0 giúp nâng cao hiệu suất điện giải nước thành dạng ion và tạo nhiều khí hydro hòa tan. Phát minh này là công nghệ độc quyền, được đăng ký quyền sở hữu công nghiệp - Japanese Patent số 4914338.

Máy còn ghi điểm nhờ sở hữu công nghệ vận hành Smart đỉnh cao: hướng dẫn bằng giọng nói 7 ngôn ngữ, cảm ứng thông minh một chạm, van nước led phát sáng, màn hình LCD lớn 4.1 inches hiển thị thông số chất lượng nước, chế vệ sinh thông minh tự động...

Đại diện nhãn hàng lưu ý thêm, thị trường máy lọc nước ion kiềm phát triển mạnh tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Nhiều sản phẩm kém chất lượng, không được cấp chứng nhận thiết bị y tế đang được bày bán tràn lan. Người tiêu dùng cần lưu ý phải chọn mua đúng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận thiết bị y tế và nên chọn mua tại các trung tâm lớn uy tín.

Đại diện nhãn hàng lưu ý thêm, thị trường máy lọc nước ion kiềm phát triển mạnh tại các thành phố lớn tại Việt Nam. Nhiều sản phẩm kém chất lượng, không được cấp chứng nhận thiết bị y tế đang được bày bán tràn lan. Người tiêu dùng cần lưu ý phải chọn mua đúng các sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận thiết bị y tế và nên chọn mua tại các trung tâm lớn uy tín.

Theo ông Lê Đức Phú - Chủ tịch Hiệp hội nước ion kiềm Việt Nam - máy lọc nước ion kiềm là thiết bị y tế tạo nước uống được chứng nhận bởi Bộ y tế Nhật, Bộ y tế Hàn Quốc (Bộ y tế của quốc gia sản xuất). Mỗi dòng máy đều có số chứng nhận thiết bị y tế riêng, được Bộ y tế quản lý nghiêm ngặt về chất lượng.
 Fuji Smart K8 Slim được chứng nhận là thiết bị y tế số: 20180182718.
Thế Giới Điện Giải là trung tâm phân phối thiết bị y tế tạo nước ion kiềm hàng đầu Việt Nam, với hệ thống showroom và đại lý khắp cả nước. Đến với Thế Giới Điện Giải, khách hàng được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp: hệ thống showroom khang trang hiện đại với hơn hàng trăm sản phẩm và phụ kiện chính hãng, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kiểm tra chất lượng nước bằng thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, TGĐG có trung tâm bảo hành được uỷ quyền chính hãng từ nhà sản xuất, có đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế. Khách hàng được hưởng các chế độ chăm sóc chuyên nghiệp và các giải pháp công nghệ tiên tiến: xử lý sự cố nhanh 24/7, bảo dưỡng chuyên sâu 10-25 năm, giáp pháp xử lý nước địa phương Digisui, giải pháp hoàn nguyên điện cực DigiClean, giải pháp vô trùng máy DigiProtect và ứng dụng chăm sóc khách hàng Thế Giới Điện Giải app trên smartphone.

Thế Giới Điện Giải

Website: thegioidiengiai.com

Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 7028