Liên đoàn Xiếc Việt Nam giới thiệu chương trình xiếc thú đặc biệt

Phạm Quý
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1/6), Liên đoàn Xiếc Việt Nam sẽ giới thiệu tới khán giả nhỏ tuổi nhiều tiết mục xiếc thú đặc sắc, thú vị và hấp dẫn mang tên “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên”.

 NSƯT Tống Toàn Thắng - Phó Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam (ngoài cùng bên trái) thông tin trong buổi họp báo ra mắt chương trình xiếc đặc biệt “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên” nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Theo đó, chương trình xiếc đặc biệt trên sẽ ra mắt khán giả và các em nhỏ từ ngày 26/5 - 3/6 tại Rạp Xiếc Trung ương, số 67 - 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội. Theo đại diện Liên đoàn Xiếc Việt Nam, đây là sản phẩm được dàn dựng bởi NSƯT Tống Toàn Thắng - Phó Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam. 
Với nhiều năm kinh nghiệm dàn dựng các chương trình xiếc mới, lần này, NSƯT Tống Toàn Thắng sẽ sử dụng nhiều tiết mục xiếc thú đặc sắc như: Voi, trăn, khỉ, chó, lợn, vẹt... cùng sự xuất hiện của nhiều nhân vật hoạt hình nổi tiếng như công chúa tóc mây, chú mèo máy Doraemon, gấu Kungfu Panda...

Chương trình là những màn biểu diễn thống nhất, kết hợp khéo léo giữa xiếc thú, xiếc người và ảo thuật, pha chút hài hước thành câu chuyện hấp dẫn về thế giới muôn loài trong khu rừng thần tiên.

Đặc biệt, trong tiết mục mở màn, các em thiếu nhi sẽ được thưởng thức tiết mục xiếc tổng hợp cùng hơn 10 nghệ sĩ đu bay trên cao thể hiện những nàng bướm xinh đẹp trong khu rừng thần tiên. 2 nhân vật dẫn dắt các em nhỏ đi qua khu rừng là anh em nhà Chuối, sẽ giúp khán giả nhí hiểu hơn về câu chuyện, vượt qua thử thách và cao trào giải cứu công chúa của các loài vật.

Chia sẻ tại họp báo ngày 23/5, NSƯT Tống Toàn Thắng cho biết, để phục vụ cho chương trình xiếc đặc biệt lần này, toàn bộ diễn viên của Liên đoàn Xiếc Việt Nam đã tập luyện với cường độ cao trong vòng nhiều tháng qua, với mong muốn đưa được nhiều tiết mục xiếc thú ra mắt cho các em nhỏ, giúp các em có thêm nhiều trải nghiệm với các con thú đáng yêu, ngộ nghĩnh. Góp phần giáo dục tình yêu thương con người, yêu thương đồng loại, gìn giữ và bảo vệ môi trường tự nhiên...
 Chương trình ''Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên'' hứa hẹn sẽ mang lại cho các em nhỏ nhiều thú vị và hấp dẫn.
“Câu chuyện về "Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên" gồm 2 phần, kể về 2 anh em nhà Chuối (Chuối tiêu, Chuối hột) lạc vào khu rừng thần tiên gặp được công chúa Tóc mây, tham gia vào vũ hội muôn loài; hành trình giải cứu công chúa của anh em nhà chuối cùng anh em siêu nhân.

Khép lại chương trình là tiết mục nhảy Flashmob của gần 40 diễn viên trên sân khấu. Lúc này, các em thiếu nhi sẽ được tương tác với diễn viên trong vai các con thú thông qua hoạt động giao lưu, chụp ảnh và điệu nhảy của chú gà con. Hoạt động này góp phần giúp các em cảm nhận được màu sắc mới của chương trình nghệ thuật, nhớ lại những ký ức tươi đẹp, nhân vật yêu thích trong thế giới hoạt hình”, NSƯT Tống Toàn Thắng nói.

Chương trình xiếc đặc biệt “Thế giới hoạt hình trong khu rừng thần tiên” sẽ diễn ra liên tục tại Rạp Xiếc Trung ương (số 67 - 69 Trần Nhân Tông, Hà Nội) trong dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6 với giá vé giao động từ 100.000 - 250.000 đồng/1 vé (tùy vào ngày lễ và khung giờ cao điểm). Riêng ngày 1/6, liên đoàn sẽ biểu diễn liên tục 5 chương trình trong một ngày bắt đầu từ 8h30 sáng tới 21h tối để phục vụ khán giả và các em nhỏ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần