The Gunners chính thức công bố thương vụ chuyển nhượng kỷ lục

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Pháo thủ thành London đã vượt qua Napoli trong cuộc đua giành lấy tiền đạo cánh người Bờ Biển Ngà. Nicolas Pepe vừa đặt bút ký chính thức vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal.

Anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử The Gunners, khi CLB đồng ý trả cho phía Lille số tiền 72 triệu bảng. Tuy nhiên, các khoản thanh toán sẽ kéo dài trong vòng 5 năm.
Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, Pepe nói: "Khi biết sẽ tới Arsenal, tôi lập tức nghĩ về những cầu thủ người Pháp đang chơi ở đây. Tôi cũng nghĩ đến Ozil - nhà vô địch Wolrd Cup người Đức, Lacazette, Aubameyang và rất nhiều cầu thủ khác. Đó là những cái tên đầu tiên xuất hiện trong tâm trí vì tôi thường xuyên xem họ thi đấu thời còn ở Lille.
 Lacazette cũng có khoảng thời gian khoác áo Lyon, bởi vậy, chúng tôi từng đối đầu nhau trên sân cỏ Ligue 1. Thật vinh dự vì sắp được chơi bóng bên cạnh anh ấy. Tôi đã đi một chặng đường dài và phải nỗ lực rất nhiều. Bởi vậy, việc ký hợp đồng với đội bóng tuyệt vời như Arsenal là phần thưởng lớn. Điều quan trọng là phải đưa ra quyết định đúng đắn. Tôi tin mình lựa chọn đúng khi đầu quân cho Pháo thủ thành London."
 HLV Unai Emery cũng rất hài lòng về sự xuất hiện của anh chàng tân binh 24 tuổi: "Nicolas Pepe là cầu thủ chạy cánh tài năng được rất nhiều đội bóng khắp châu Âu để mắt đến. Tôi rất vui khi thấy Pepe gia nhập.
Cậu ta sẽ cung cấp tốc độ, sức mạnh và sự sáng tạo cho hàng công The Gunners. Ngoài ra, Pepe có thể mang về nhiều bàn thắng cho đội bóng."
 Dự kiến, cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ đá trận ra mắt Arsenal vào cuối tuần này, giao hữu với Barcelona. Ở đội bóng mới, Nicolas Pepe mặc áo số 19.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần