The Harmony Collection 2018: Bản thiết kế “may đo” cho các quý cô thanh lịch

Lệ Hằng-Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trình làng Bộ sưu tập mới nhất The Harmony Collection 2018 ngày 30/6 vừa qua tại Trung tâm Ẩm thực và Hội nghị đẳng cấp Quốc tế Almaz (KĐT Vinhomes Riverside), nhà thiết kế trẻ Hà Duy đã khẳng định dấu ấn cá tính thời trang của riêng mình với công chúng và giới mộ điệu. Bộ sưu tập của anh có thể chiều lòng từ những ngôi sao giải trí, hoa hậu, người đẹp hàng đầu Showbiz đến những nữ doanh nhân thành đạt.

Trong giới giải trí, Hà Duy được biết đến là nhà thiết kế “tủ” của nhiều mỹ nhân nổi tiếng như Hoa hậu Ngọc Hân, Mai Phương Thúy, Jenifer Phạm, Huyền My, Tú Anh, Hồng Quế… Ngoài các hoa hậu, nghệ sỹ, nhà thiết kế trẻ hiện hướng đến các khách hàng là các nữ doanh nhân và quý cô thượng lưu sành điệu.

 NTK Hà Duy hội ngộ dàn Hoa hậu nổi tiếng trong sự kiện The Harmony Collection 2018

Nếu như những nhan sắc showbiz cần những bộ trang phục nổi bật, độc đáo thì những quý bà, quý cô thành đạt lại yêu cầu về một trang phục tôn lên đẳng cấp sang trọng và sự năng động, tất nhiên không được “bỏ rơi” sự nữ tính.

Lần này, Hà Duy đã tung ra khoảng 80 mẫu thiết kế ấn tượng dành cho phái đẹp. Bộ sưu tập đầu tiên được lấy cảm hứng từ không gian sinh thái. “Miền xanh trong lòng phố” khơi nguồn cảm hứng cho nhà thiết kế trẻ chính là khu đô thị Vinhomes Riverside - The Harmony. Đây cũng là nơi an cư của cộng đồng cư dân thượng lưu, trong đó có một số người bạn và khách hàng thân thiết của Hà Duy.

 Từ không gian sống xanh đẳng cấp đến những biệt thự Tân cổ điển sang trọng của Vinhomes Riverside – The Harmony, Hà Duy đã tìm được cảm hứng thiết kế cho Bộ sưu tập mới nhất.

Nếu như ý tưởng chủ đạo cho 40 mẫu thiết kế đầu tiên đến từ thiên nhiên thì 40 mẫu thiết kế còn lại được Hà Duy lấy cảm hứng từ tình cảm gia đình. Đó cũng là một hướng sáng tạo nghệ thuật mà nhà thiết kế trẻ tiếp tục theo đuổi. Bản thân cũng sống trong 1 khu đô thị Vinhomes, Hà Duy rất hài lòng về nơi mình sống. Anh cho rằng không gian sống là 1 trong những khởi nguồn quan trọng cho sự sáng tạo của mỗi người. Tại Vinhomes, như bất cứ cư dân nào khác, anh cảm nhận được một môi trường văn minh, đẳng cấp từ cuộc sống hàng ngày bên một cộng đồng lý tưởng. 

 Thiên nhiên, âm nhạc, thời trang và hạnh phúc hòa quyện trong các thiết kế của Hà Duy

Với tính ứng dụng cao của các mẫu thiết kế, show diễn của NTK Hà Duy đã mang đến những sắc thái thời trang vô cùng phong phú và “vừa mắt” nhiều tuýp phái đẹp. “Việc chiều lòng cả ngôi sao và doanh nhân là cách kinh doanh không chỉ của Duy mà cả các NTK các để tạo sự thoải mái nhất cho tất cả những người lựa chọn thiết kế của mình. Để có những vị khách luôn “khó tính” trong thời trang như này thì NTK cần phải dành nhiều tâm huyết, thời gian cũng như nắm chắc kiến thức, kỹ thuật bài bản về thời trang, kinh nghiệm đầy đủ để có thể tư vấn, khai thác, giúp họ đẹp hơn.” Hà Duy chia sẻ anh đã mất tới 4 tháng để cùng ekip lên ý tưởng và thực hiện hơn 80 mẫu thiết kế ưng ý nhất cho Bộ sưu tập quan trọng nhất của đời mình. Với những thiết kế lần này, anh đã may đo, thiết kế dành riêng cho những quý cô thanh lịch lấy hình mẫu từ những nữ chủ nhân của các biệt thự sang trọng giữa miền xanh Vinhomes Riverside – The Harmony. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần