The Matrix One tiên phong “phong cách sống hạng A”

Văn Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tại Hà Nội, một số chủ đầu tư bất động sản đã tập trung phát triển dự án theo hướng cao cấp, tiện nghi nhưng tiên phong cho dòng sản phẩm phong cách sống hạng A thì phải kể đến dự án The Matrix One do MIKGroup phát triển.

Nói về “phong cách sống hạng A” có lẽ vẫn khá lạ lẫm với không ít người, song với MIKGroup, đó là cả một quy trình khép kín, từ kiến trúc, mật độ, tầm nhìn đến loại hình căn hộ, tiêu chuẩn bàn giao… đều phải đạt chuẩn cao cấp, thỏa mãn tiêu chí của những khách hàng khó tính nhất.
Vị thế hạng A của The Matrix One

The Matrix One tọa lạc tại vị trí “có một không hai” khi nằm sát cạnh Bộ Ngoại giao, ngay mặt đường Lê Quang Đạo lộ giới 100m 6 làn xe. Đây cũng là trung tâm hành chính – kinh tế – thể thao giải trí mới của Hà Nội với hàng loạt các bộ ngành quan trọng, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Mỹ Đình… nên mức độ an toàn và chất lượng dân sinh vượt trội.

Bao quanh dự án là các tiện ích dịch vụ phong phú, hấp dẫn và tiện lợi cho cư dân với hệ thống các trường học quốc tế, trung tâm thương mại lớn, bệnh viện hiện đại đầu ngành của cả nước.

 The Matrix One sở hữu tầm view trực diện ra công viên hồ điều hòa

Đối diện The Matrix One là công viên cảnh quan rộng 14ha. Mỗi căn hộ tại đây đều độc bản với thiết kế thời thượng, mang đậm dấu ấn của chủ nhân. Sự sang trọng thể hiện một cách tinh tế trong từng căn hộ panorama diện tích lớn, kính Low-E vô cực chạm sàn tối ưu không gian sống. Bạn có thể hoà mình với thiên nhiên tận hưởng không gian trong lành hay đón bình minh để tạo cảm hứng bất tận cho ngày mới căng tràn sức sống.

Nhưng, từng đó dường như là chưa đủ. Với The Matrix One, bạn sẽ cảm nhận được phong cách sống chuẩn hạng A từ thiết kế nội thất, tiện ích đến dịch vụ, quản lý...

Bước chân vào căn hộ là không gian sống đầy đủ tiện nghi, hiện đại. Từ phòng khách đến nhà bếp, phòng ngủ hay nhà vệ sinh đều được trang bị nội thất cao cấp. Tinh hoa trong thiết kế đều được hội tụ, nét độc đáo trong thiết kế, cách lựa chọn và bố trí nội thất đều đạt điểm 10.

Không ít khách hàng khi đến tham quan căn hộ mẫu của The Matrix One Mỹ Đình ấn tượng với phong cách thiết kế mà chủ đầu tư hướng đến. Tinh tế, thanh lịch, sang trọng và hòa hợp là những mỹ từ miêu tả vẻ đẹp của căn hộ này.

Theo đại diện MIKGroup, ưu điểm nổi trội nhất có thể kể đến là sự tối ưu chất lượng sống và đem lại cảm giác thoải mái, an yên cho mỗi khách hàng đặt chân đến tham quan và trải nghiệm căn hộ mẫu. Từng chi tiết nhỏ nhất của căn hộ đều được các kiến trúc sư tài hoa dành cả tâm huyết, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ đồng thời vẫn đảm bảo được công năng sử dụng.

Chuỗi tiện ích hoàn hảo

Chủ đầu tư The Matrix One quan tâm đến tiêu chuẩn hạng A cho không gian sống trên cả 3 tiêu chí: sức khỏe, an ninh và tiện ích đặc quyền riêng biệt cho những chủ nhân tinh hoa với hệ thống lọc không khí, nước uống tinh khiết tại vòi, hệ thống an ninh 24/7, hệ thống smarthome, tiện ích chuẩn 5 sao.

 Phòng ngủ căn hộ The Matrix One view thẳng ra công viên hồ điều hòa ngay đối diện

Từ hệ thống, nước sẽ được lọc thô trước khi cấp vào bể chứa trung tâm tòa nhà. Mỗi khu bếp còn được lắp đặt thiết bị lọc nước tại vòi, đảm bảo quy chuẩn cao và được đánh giá là giải pháp tân tiến, hiện đại bậc nhất tại Hà Nội hiện nay.

Phong cách thiết kế đương đại tiếp tục được MIKGroup đưa vào không gian bên trong từng căn hộ The Matrix One, giúp dự án này trở thành kiệt tác kiến trúc thế hệ mới, thể hiện sự đẳng cấp, thượng lưu của những chủ nhân ưu tú. Các căn hộ được thiết kế đa dạng, từ 2-3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 86-112m2. Nổi bật là căn hộ hạng sang Dual key được thiết kế theo hình thức "2 trong 1", tách biệt thành 2 không gian riêng tư, có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau của gia chủ, vừa để ở vừa để đầu tư hoặc chung sống trong gia đình đa thế hệ.

Ấn tượng hơn nữa khi toàn bộ nội thất của mỗi căn hộ đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới bao gồm: điều hòa trung tâm toàn phần, thiết bị bếp Bosch, thiết bị vệ sinh Duravit – thương hiệu gắn liền với các khách sạn 5 sao trên thế giới, khẳng định đẳng cấp của gia chủ.

TS. Trần Nguyễn Minh Hải (Đại học Ngân hàng TP Hồ Chí Minh) cho rằng, cuộc chạy đua thiết lập chuẩn sống mới của các ông lớn trên thị trường không chỉ khẳng định vị thế, uy tín mà còn thể hiện sự nhạy bén, thay đổi để đáp ứng tiêu chí khắt khe khi lựa chọn căn hộ của giới nhà giàu Việt. Bởi với họ, nhà không phải nơi trú ngụ đơn thuần mà nhà còn là tổ ấm, là nơi thể hiện những thị hiếu thẩm mỹ và đẳng cấp cá nhân.
Mọi thông tin chi tiết về dự án xin liên hệ:

Đại lý phân phối: Newstarland, Vietstarland, Tân Thời Đại

Website: http://thematrixone.vn/

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần