Thêm 1 nạn nhân tử vong vụ xe chở đoàn từ thiện đâm vào vách núi

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin từ Cung văn hóa Thiếu nhi TP Hải Phòng, thêm 1 nạn nhân tử vong trong vụ xe chở đoàn từ thiện của đơn vị đâm vào vách núi.

Hiện trường vụ tai nạn
Danh tính nạn nhân là chị Trần Thị Minh A (SN 2001). Chị A đã không qua khỏi sau khi được đưa vào Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) điều trị.
Cũng theo nguồn tin trên, trong 4 nạn nhân còn lại đang nằm tại Bệnh viện Việt Đức thì 3 nạn nhân đã hồi phục, chỉ còn lại trưởng đoàn là ông Nguyễn Hữu Toàn - Phó Giám đốc Cung văn hóa Thiếu nhi đang được tích cực theo dõi do liên quan đến chấn thương não.
Như Kinh tế & Đô thị đã đưa tin, đoàn từ thiện bắt đầu xuất phát từ 6h ngày 23/7/2019. Đến khoảng 14h cùng ngày đoàn đi đến km180+780 quốc lộ 2, đoạn qua địa phận xã Phú Yên thuộc huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Lúc này xe khách BKS 15B - 02792 chở đoàn đã bị xe container BKS 29C - 907.95 chạy lấn làn đâm phải. Cú tông mạnh khiến xe mất lái tông thẳng vào vách núi.
Hậu quả, 2 cô giáo Trần Ngọc Bích Hà và Vũ Thị Vân Anh (trường Tiểu học Lê Hồng Phong) tử vong tại chỗ, 8 người bị thương nặng trong đó có trưởng đoàn. 3 người bị thương nhẹ đang được đưa về bệnh viện Hàm Yên, 5 người được đưa về bệnh viện Việt Đức Hà Nội để điều trị.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, lãnh đạo Tỉnh đoàn Tuyên Quang và Hà Giang đã có mặt kịp thời để bố trí và hỗ trợ đưa nạn nhân đi cấp cứu. Lãnh đạo Cung văn hóa Thiếu nhi, Thành đoàn Hải Phòng cũng đã kịp thời có mặt để hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân bị thương là 3 triệu đồng, đối với gia đình nạn nhân tử vong bước đầu hỗ trợ 5 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần