Thêm 25 cửa hàng được cấp biển nhận diện thương hiệu tại quận Ba Đình

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Quận Ba Đình đã cấp biển nhận diện thương hiệu cho 61/68 cơ sở kinh doanh trái cây, 7 cơ sở còn lại dự kiến sẽ cấp trong tháng 9/2018.rn

Chiều nay (2/8), UBND quận Ba Đình tổ chức Hội nghị gắn biển nhận diện các cửa hàng kinh doanh trái cây đợt 3 trên địa bàn quận theo Đề án “Thí điểm quản lý các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn các quận nội thành của TP Hà Nội”.

Bà Bùi Phương Chi – Trưởng phòng Kinh tế quận Ba Đình cho biết, đến thời điểm ngày 31/7, trên địa bàn quận có 68 cửa hàng kinh doanh trái cây, trong đó, 20 cửa hàng là hộ cá thể và 48 cơ sở là Công ty. Đến thời điểm này, 100% cửa hàng đã được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; 226/238 (95%) người được khám sức khỏe định kỳ theo quy định; 231/238 người được xác nhận kiến thức về ATTP; 64/68 được cấp Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP hoặc giấy xác nhận cam kết đảm bảo ATTP, đạt 94,1%...

 Lãnh đạo quận Ba Đình trao biển nhận diện thương hiệu cho các cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn.

Tại Hội nghị diễn ra chiều nay, UBND quận Ba Đình đã trao biển nhận diện thương hiệu đợt 3 cho 25 chủ cửa hàng kinh doanh trái cây trên địa bàn quận.

Trước đó, UBND quận Ba Đình đã gắn biển nhận diện cho 36 cơ sở kinh doanh trái cây. Như vậy, đến thời điểm này, quận Ba Đình đã tổ chức gắn biển nhận diện thương hiệu cho 61/68 cơ sở kinh doanh trái cây trên địa bàn, đạt 89,7%.

 

Cũng theo lãnh đạo quận Ba Đình, trong 7 cở kinh doanh trái cây chưa được cấp biển nhận diện thương hiệu có 5 cơ sở đang hoàn thiện thủ tục cấp giấy xác nhận kiến thức, giấy khám sức khỏe cho chủ cửa hàng và toàn bộ nhân viên bán hàng trực tiếp. Số cửa hàng còn lại đang trong quá trình hoàn thiện thủ tục cấp giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP hoặc cam kết ATTP do mới thay đổi địa điểm kinh doanh.

Theo lãnh đạo UBND quận Ba Đình, 7 cơ sở còn lại, các lực lượng chức năng sẽ tiếp tục kiểm tra, khảo sát để cấp biển nhận diện trong tháng 9/2018.