Thêm 9 bệnh nhân Covid-19 được xuất viện

QUANG HẢI
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trưa 15/8, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã làm thủ tục xuất viện cho 9 bệnh nhân (BN) Covid-19 sau thời gian điều trị tại đây. Các BN này có kết quả xét nghiệm âm tính từ 3 - 5 lần với SARS-CoV-2.

Trao quyết định ra viện cho 9 bệnh nhân Covid-19.
Các BN được điều trị khỏi và xuất viện gồm: BN số 467 (phường Phổ Minh, thị xã Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi); BN số 684 (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà); BN số 706 (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ); BN số 768 (thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam); BN 801 (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu); BN số 799 (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê); BN số 809 (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu); BN số 813 (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) và BN số 826 (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang).
Bác sĩ Nguyễn Đại Vĩnh - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hòa Vang cho biết, các BN xuất viện trong tình trạng không sốt, ho, khó thở và đã âm tính 3-4 lần với virus SARS-CoV-2. Trước đó, Bệnh viện dã chiến Hòa Vang đã điều trị khỏi cho 20 BN Covid-19 và đã xuất viện.
Bệnh viện dã chiến Hòa Vang bố trí phương tiện đưa các bệnh nhân về nhà, đồng thời khuyến cáo áp dụng nghiêm các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe trong thời gian 14 ngày theo hướng dẫn của Bộ Y tế.