Thêm điểm bán lẻ thực phẩm hữu cơ uy tín tại Hà Nội

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 15/11, DalatFOODIE khai trương cửa hàng bán lẻ thực phẩm hữu cơ tại số 81, Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là cửa hàng đầu tiên của DalatFOODIE tại Hà Nội, đánh dấu sự phát triển của thương hiệu này.

CEO DalatFOODIE Đỗ Phan Hoàng Sương và Shark Nguyễn Thanh Việt cắt băng khai trương cửa hàng tại số 81, Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội.

Đây cũng là cửa hàng thứ hai trong kế hoạch mở chuỗi cửa hàng thực phẩm hữu cơ DalatFOODIE Organic Store. Hiện, DalatFOODIE đã có 1 cửa hàng tại số 42, đường 21, phường 8, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh.
DalatFOODIE tham gia gọi vốn tại chương trình Shark Tank mùa 3 và được Shark Nguyễn Thanh Việt và Intracom Group rót vốn đầu tư từ tháng 6/2020. Thương hiệu DalatFOODIE là địa chỉ uy tín về cung cấp thực phẩm hữu cơ tươi và khô cho gia đình, đặc biệt là phụ nữ đang mang thai và trẻ nhỏ.
Điểm độc đáo của cửa hàng là ngoài tầng 1 bày bán các sản phẩm hữu cơ bao gồm các loại rau củ quả tươi và đồ khô thì tầng 2 là nơi khách hàng được trải nghiệm các loại salad và nước ép sinh tố được chế biến tại chỗ từ chính sản phẩm của DalatFOODIE.
Tại lễ khai trương, CEO DalatFOODIE Đỗ Phan Hoàng Sương cho biết, việc mở cửa hàng mới tại Hà Nội nằm trong kế hoạch mở rộng chuỗi bán lẻ thực phẩm hữu cơ của DalatFOODIE. DalatFOODIE cam kết sẽ mang sản phẩm sạch, nguồn gốc minh bạch từ nông trại cung cấp tới tay khách hàng với giá hợp lý nhất, sao cho mọi người dân đều có thể tiếp cận được với sản phẩm hữu cơ đảm bảo sức khỏe.
Ngay sau lễ khai trương, các bà mẹ bỉm sữa đã đến chọn mua sản phẩm hữu cơ.
Còn Shark Nguyễn Thanh Việt - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intracom Group đánh giá cao những nỗ lực của CEO Đỗ Phan Hoàng Sương và tập thể DalatFOODIE. Đồng thời tin tưởng cửa hàng DalatFOODIE tại Hà Nội sẽ mang đến cho người dân Hà Nội thêm một địa chỉ uy tín về thực phẩm sạch để chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình, nhất là trong bối cảnh các vấn đề môi trường, dịch bệnh đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người như hiện nay.
Để tiện cho người dân mua sắm, bên cạnh hàng trăm sản phẩm hữu cơ được bày bán trực tiếp tại 2 cửa hàng ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, DalatFOODIE còn liên kết với các ứng dụng thương mại điện tử để người dân có thể dễ dàng tiếp cận. Song song với việc cung cấp rau củ quả tươi về để khách hàng tự chế biến, khi mua hàng theo combo, DalatFOODIE sẽ sơ chế và tặng kèm công thức gợi ý nấu giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mà vẫn chế biến được những món ăn tươi ngon, dinh dưỡng.