Thêm một người tử vong trong vụ tai nạn xe khách đặc biệt nghiêm trọng ở Nghệ An

Hoàng Phạm
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 20/3, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Nghệ An cho biết, sau nhiều ngày tích cực cứu chữa nhưng 1 nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng trên Quốc lộ 1A hôm 16/3 đã không qua khỏi. Như vậy, vụ tai nạn đã khiến 3 tử vong, 19 người khác bị thương.

 Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, nạn nhân tử vong là bà Nguyễn Thị T. (SN 1969; quê ở Sầm Sơn, Thanh Hóa). Sau vụ tai nạn, do bị thương tích nặng nên bà T. được đưa vào cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Nghệ An. Thời điểm nhập viện với tình trạng chấn thương nặng vùng não, ngực, tim và đa chấn thương, sức khỏe rất yếu.

Sau nhiều ngày được tích cực điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An, dù các y bác sĩ đã rất tận tình, nỗ lực cứu chữa, nhưng do sức khỏe yếu, bà T. đã không thể qua khỏi. Ngày 19/3, thi thể bà T. đã được người nhà đưa về quê mai táng.

Như tin trước đó đã đưa, vào lúc khoảng 4 giờ 30 phút sáng 16/3, trong hành trình từ Thanh Hóa vào Nghệ An trên Quốc lộ 1A, chiếc xe khách BKS: 36B - 034.12 do tài xế Nguyễn Văn Tâm điều khiển, chở 22 người bao gồm cả lái xe, khi tới địa phận huyện Nghi Lộc thì bất ngờ đâm vào đuôi xe đầu kéo BKS 37V - 0047 đậu ven đường sửa chữa.

Cú đâm mạnh khiến một người tử vong tại chỗ, 21 người khác được đưa vào viện cấp cứu, trong chiều cùng ngày 1 người khác tử vong do bị thương quá nặng.

 Các nạn nhận được cấp cứu tại bệnh viện.

Tài xế xe khách ngay sau vụ tai nạn đã bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân sơ bộ ban đầu vụ tai nạn được xác định do tài xế thiếu chú ý quan sát, không làm chủ tốc độ.

Vụ tai nạn tới nay đã ghi nhận 3 trường hợp tử vong, 3 người khác bị thương nặng vẫn đang được tích cực điều trị, nhiều người chấn thương nhẹ đã được xuất viện trong ngày 17/3.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần