Thêm một trường hợp tố cáo Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội

Trần Nga
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Người tiếp theo khiếu nại phòng khám Đa khoa 168 là gia đình em L.T.N (sinh viên năm nhất) tố cáo phòng khám này lạm thu trong điều trị.

Cụ thể, ngày 5/11/2016, em L.T.N đến Phòng khám Đa khoa 168 Hà Nội khám bệnh. Tại đây, em N. được một bác sĩ nam người Trung Quốc khám và kết luận bị viêm loét bao quy đầu và chỉ định phẫu thuật. Quá trình phẫu thuật diễn ra chỉ khoảng 5 phút. Sau đó phòng khám đưa phiếu thu gồm 15 triệu đồng, chưa kể hơn 1 triệu đồng tiền khám ban đầu đã nộp đồng thời hẹn quay lại điều trị trong 7 ngày.
Theo lịch hẹn, ngày hôm sau N. quay lại thay băng và tiêm thuốc. Tuy nhiên, sau khi thay băng, tiêm thuốc xong, phòng khám lại đưa hóa đơn yêu cầu thanh toán với số tiền là 8 triệu đồng và giải thích đây là số tiền điều trị ngày hôm nay còn 15 triệu đồng trước là số tiền điều trị ngày hôm trước.

Nghi ngờ phòng khám làm việc khuất tất, N. đã sang Bệnh viện Bạch Mai và được 1 bác sĩ ở viện khám và kết luận chỉ bị viêm bao quy đầu bình thường. Bác sĩ kê đơn thuốc chưa đến 1 triệu đồng và dặn điều trị theo phác đồ của phòng khám Đa khoa 168. Chỉ 3 ngày sau điều trị theo đơn này, N. đã khỏi bệnh.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần