Thêm sản phẩm du lịch mới tại Phong Nha - Kẻ Bàng

Hạnh Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công viên Ozo nằm trong quần thể Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (VQG PN-KB) trên đường 20 Quyết Thắng, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình). Đây là khu công viên đầu tiên khai thác hệ thống trò chơi trên cây và dưới nước độc đáo trong mùa du lịch 2019.

Công viên Ozo có diện tích gần 5ha là nơi có hệ thống trò chơi trên cây với 800m dài nhất Việt Nam, một trong những công viên tọa lạc ở rừng nguyên sinh đầu tiên ở Việt Nam. Nơi đây có hệ động, thực vật phong phú, đặc trưng là hệ sinh thái rừng trên núi đá vôi tuyệt đẹp.
 Du khách có thể trải nghiệm chèo thuyền trên sông. 
Đến với công viên Ozo, du khách có thể đi bộ qua những cầu gỗ độc đáo hay hít thở mùi hương của thiên nhiên trên hệ thống sàn đạo dài 999m uốn lượn mềm mại được bao phủ bởi những tán cây cỏ thụ; tận hưởng sự trong lành từ con suối Ozo chảy giữa lòng công viên êm ả; khám phá bức màn thiên nhiên xinh đẹp trên những chòi lá sinh thái và những đêm cắm trại trải nghiệm thiên nhiên hoang dã; thử thách chuỗi trò chơi cảm giác mạnh trên cây; ngắm chim, xem thú đêm, tìm hiểu đặc tính một số loài linh trưởng trong VQG; chèo kayak và thuyền sup trên mặt nước hiền hòa của con suối ở ngay trung tâm công viên hay tận hưởng cảm giác hèo thuyền xuôi thác 999m suối Ozo.
Khách du lịch có 2 khu vực để lựa chọn tùy theo độ tuổi, sở thích. Trong đó, khu vực Ozo thượng, với hệ thống chòi nghỉ có view tuyệt đẹp, dòng suối hiền hòa phù hợp các hoạt động chèo thuyền kayak, thuyền sup, nghỉ dưỡng...; khu vực Ozo hạ, là những chòi nghỉ ở độ cao 10m so với mặt suối, bãi tắm tuyệt đẹp với những thác nước nhỏ...
Đặc biệt, du khách sẽ được phục vụ các món ăn Việt Nam và địa phương hấp dẫn từ các đầu bếp chuyên nghiệp.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần