Thêm trường hợp xe đưa đón làm rơi học sinh giữa đường

Quý Nguyễn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Một chiếc ô tô đánh rơi hai học sinh xuống đường đã được ghi và đăng tải trên mạng xã hội. Nơi xảy ra sự việc được cho là huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai.

 Hình ảnh ghi lại cảnh 2 học sinh rơi từ xe xuống đường (Ảnh cắt từ clip)

Theo thông tin ban đầu, clip trên xuất hiện trên mạng xã hội vào đêm 29/11 trên QL1A. Địa điểm xảy ra sự việc được cho là địa bàn xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Clip ghi lại sự việc dài 21 giây trong đó có cảnh một xe đưa đón học sinh đang lưu thông thì bất ngờ bị bung cửa khiến 2 em học sinh bị rơi xuống đường. May mắn, cả hai em đều có thể tự đứng dậy và chỉ bị xây xát nhẹ.

Ngay  sau khi clip trên được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng đã dậy sóng dữ dội. Đặc biệt trong bối cảnh chỉ trước đó vài ngày, cũng tại tỉnh Đồng Nai đã xảy ra trường hợp một ô tô đưa đón học sinh của trường Tiểu học Phan Bội Châu đánh rơi 3 e học sinh lớp 1 khi đang di chuyển trên đường.

 Lực lượng chức năng kiểm tra chiếc xe làm rơi 3 học sinh trường Tiểu học Phan Bội Châu

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, cơ quan chức năng đã vào cuộc, tạm giữ chiếc ô tô đồng thời mời tài xế điều khiển phương tiện lên làm việc để xác minh nguyên nhân để xảy ra sự cố trên.

Sáng nay (30/11), trả lời báo chí, đại diện Ban ATGT tỉnh Đồng Nai cho biết các cơ quan chức năng đang xác minh thông tin xuất hiện thêm một clip ghi lại hình ảnh 2 em học sinh rơi từ ô tô xuống đường.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần