Thêm vụ container lao vào nhà dân giữa đêm khuya

Hòa Thắng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thời điểm chiếc container lao vào, trong nhà vẫn còn 6 người đang ngủ say. Rất may là tất cả đều thoát chết trong gang tấc.

 Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Trang Ly)
Vụ tai nạn trên xảy ra vào lúc 4h45 sáng nay (28/3) trên địa bàn quận 12, TP Hồ Chí Minh. Vào thời điểm trên, chiếc container mang BKS: 51C – 584.52 (chưa rõ danh tính người điều khiển) di chuyển trên QL22 theo hướng từ ngã tư An Sương đi huyện Củ Chi.
Khi xe đi đến đoạn gần khu vực ngã tư Trung Chánh (thuộc địa phận phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP Hồ Chí Minh) thì bất ngờ mất lái, rẽ hẳn về phía bên phải và đâm và dải phân cách. Sau khi cày nát một đoạn dải phân cách, chiếc container theo quán tính tiếp tục phi lên vỉa hè và đâm vào một nhà dân ven đường mới chịu dừng lại.
Vào thời điểm tai nạn xảy ra, trong ngôi nhà ven đường đang có 6 người, tất cả họ đều đang say giấc trên giường. Rất may là vị trí nhà bị đâm và tường sụp đổ không rơi vào nơi 6 người đang ngủ nên tất cả đã thoát chết trong gang tấc.
Vụ tai nạn khiến chiếc container hư hỏng nặng phần đầu, ngôi nhà người dân bị đâm phải sụp đổ hết khu vực phía trước, một đoạn dải phân cách khoảng 20m bị cày nát bởi chiếc container. Rất may là không có thiệt hại nào về người.
Nhận được thông tin về vụ việc, Công an quận 12 đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương tiến hành khám nghiệm hiện trường, thống kê thiệt hại và lấy lời khai của những người liên quan để phục vụ công tác điều tra.
Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần