Thi công cẩu thả, mất an toàn trên đường Vũ Trọng Phụng

Yến Dư
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đường Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân) đang trong quá trình cải tạo, mở rộng. Nhưng trên toàn tuyến hầu như không có các biện pháp nào bảo đảm ATGT cũng như vệ sinh môi trường.

 
Ghi nhận thực tế cho thấy, dọc theo chiều dài công trình cải tạo đường Vũ Trọng Phụng không có rào chắn, biển cảnh báo thì cái còn, cái mất, ngã đổ xiêu vẹo hoặc nằm lẫn trong phế liệu, bùn đất. Nhiều hố ga sâu, đọng nước ngang bề mặt nằm sát ngay phần đường dành cho xe cộ lưu thông. Gạch đá, bùn đất, ống cống, bê tông ngổn ngang khắp nơi, chỗ cao chỗ thấp; thậm chí chìa cả ra đường, tiềm ẩn nguy cơ đối với người qua lại.
Tại thời điểm ghi nhận, máy móc, thiết bị của đơn vị thi công vẫn án ngữ trên lề đường nhưng hoàn toàn không có công nhân cảnh báo giao thông. Đến thiết bị tối thiểu như cọc tiêu, dây phản quang... để báo hiệu cũng không có.
Thực trạng này khiến người tham gia giao thông qua đường Vũ Trọng Phụng và Nhân dân khu vực rất bất an, bức xúc. Đề nghị cơ quan chức năng nhanh chóng có biện pháp nhắc nhở, chấn chỉnh nhà thầu, yêu cầu lập rào chắn, đặt cảnh báo để bảo đảm ATGT trong khu vực; đồng thời dọn dẹp bùn đất, phế liệu, giữ gìn vệ sinh môi trường.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần