Thi công đường Thanh Nhàn gây mất an toàn giao thông

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng hiện đang được gấp rút hoàn thành, trên toàn tuyến, nhiều máy móc thiết bị được đưa vào phục vụ thi công hệ thống cống, mặt đường và vỉa hè.

Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân, trên khu vực thi công không hề có bất cứ biện pháp cảnh báo, bảo đảm ATGT nào được thực hiện.

Theo quan sát của chúng tôi, cả cung đường đang ngổn ngang vật liệu, máy móc xây dựng này không hề có bất cứ một biển cảnh báo nguy hiểm nào, cũng như không có rào chắn, cọc tiêu báo hiệu để người đi đường nhận biết và chủ động đề phòng. Đặc biệt là các đoạn ống cống, miệng cống vừa thi công xong mới chỉ được vun vén sơ sài rất dễ trở thành cái bẫy nguy hiểm cho người tham gia giao thông vào buổi tối.

Đề nghị đơn vị thi công nhanh chóng lắp đặt biển cảnh báo nguy hiểm, rào chắn cẩn thận các điểm lồi lõm, các điểm xếp đặt máy móc thi công để ngăn ngừa va chạm, TNGT. Đối với người tham gia giao thông, khi đi qua đường Thanh Nhàn cần chủ động giảm tốc độ, quan sát kỹ để tránh xảy ra va chạm, tai nạn đáng tiếc.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần