Thí sinh gây “náo loạn” Vietnam’s got talent 2016

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong tập tiếp theo của “Tìm kiếm tài năng – Vietnam’s got talent 2016” phát sóng tối nay (15/1), giám khảo Trấn Thành đã được phen “thót tim” trước tài năng cũng như vẻ đẹp của các thí sinh.

Mi Ngân, cô gái 22 tuổi đến từ TP Hồ Chí Minh sẽ phô diễn khả năng đánh trống khá điêu luyện của mình trên sân khấu Tìm kiếm tài năng. Ngoài trống, Mi Ngân còn chơi được các loại nhạc cụ khác như guitar và piano.
Thí sinh gây “náo loạn” Vietnam’s got talent 2016 - Ảnh 1
Đang học tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh, Mi Ngân mong muốn không chỉ chơi giỏi các loại nhạc cụ mà còn hát tốt để theo đuổi con đường nghệ thuật, vừa đánh trống vừa hát.
Thí sinh gây “náo loạn” Vietnam’s got talent 2016 - Ảnh 2
Đến với Vietnam’s got talent mùa 4, Mi Ngân cho biết: “Thường mọi người thấy đánh trống là con trai nhưng mình nghĩ con gái vẫn có thể đánh trống được”. Sở hữu ngoại hình xinh xắn, quyến rũ cùng nụ cười tươi rói và phong cách biểu diễn tự tin, thoải mái, Mi Ngân khiến giám khảo và khán giả phải trầm trồ.
Thí sinh gây “náo loạn” Vietnam’s got talent 2016 - Ảnh 3
Anh chàng Lê Minh Tấn Trung (24 tuổi) đến từ TP Hồ Chí Minh sẽ mang đến một tiết mục khí công đặc biệt trong tập 3. Không như những thí sinh từng đưa tiết mục này lên sân khấu Got talent, Tấn Trung lồng ghép vào một câu chuyện cảm động, tăng hiệu quả và độ hấp dẫn cho phần thi. Tấn Trung đã tập luyện khí công được 6 năm để có thể biểu diễn những phần trình diễn hấp dẫn khiến người xem phải “thót tim” theo dõi.
Thí sinh gây “náo loạn” Vietnam’s got talent 2016 - Ảnh 4
Trước khi lên sân khấu, các “đạo cụ” như bàn chông, gạch đá, “thảm” thủy tinh được anh chàng “bày biện” trên sân khấu khiến khán giả và ban giám khảo khá “hoảng hốt”. Và càng “hoảng hốt” hơn khi anh mời Trấn Thành cùng trình diễn.
Thí sinh gây “náo loạn” Vietnam’s got talent 2016 - Ảnh 5
Một trong những phân đoạn đáng sợ nhất của tiết mục là giám khảo Trấn Thành được Tấn Trung cõng để đi qua “biển” thủy tinh vỡ. Trên lưng Tấn Trung, Trấn Thành sợ hãi nhắm chặt mắt và nhăn mặt trong khi Tấn Trung bước từng bước chân mạnh mẽ trên thủy tinh.

Anh cho biết dù đã chứng kiến nhiều phần trình diễn khí công nhưng đây là lần đầu tiên anh tham gia cùng một thí sinh nên “nỗi sợ” được tăng thêm nhiều phần. Đây là một trong những phần trình diễn ấn tượng nhất ở tập 3 của Vietnam’s got talent.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần