Ngắm thí sinh Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp 2019

Khang Nhi - Ảnh: Toàn Minh Vũ & Nhựt Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trước thêm chung kết và đăng quang Miss Vietnam World France 2019 tại Pháp, các thí sinh khoe sắc trong bộ sưu tập (BST) áo dài “Quý cô Paris” của NTK Ngô Nhật Huy cùng trang phục dạ hội của NTK Hà Duy.

Bộ ảnh áo dài của thí sinh Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp luôn được đánh giá cao, phù hợp với vẻ đẹp đoan trang, nền nã của người con gái Việt Nam.
 Nhà thiết kế Ngô Nhật Huy và các thí sinh.
Luôn hướng tới việc gìn giữ bản sắc Việt và nét văn hóa truyền thống, các thí sinh dự thi vòng chung kết Miss Vietnam World France 2019 đã cùng nhau tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng, thuần khiết trong buổi chụp hình với trang phục áo dài.
 
Khoác trên mình trang phục tượng trưng cho biểu tượng người phụ nữ và một nét văn hóa đặc trưng của dân tộc Việt Nam, nét đẹp thanh lịch, được các thí sinh thể hiện rõ qua thần thái tự nhiên khi tạo dáng trước ống kính trong BST ‘Qúy cô Paris’ của NTK Ngô Nhật Huy.
Đặc biệt, với những người đẹp có lợi thế chiều cao càng có nhiều cơ hội khoe dáng vóc uyển chuyển của mình trong tà áo dài truyền thống.
 
Bên cạnh bộ ảnh trang phục áo dài được thực hiện trong hoạt động trước thềm chung kết, các thí sinh tham gia Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp còn thể hiện nét đẹp kiêu sa, quyến rũ trong bộ ảnh mặc váy dạ hội lộng lẫy của NTK Hà Duy.
 
Không chỉ chú trọng đến những bộ cánh có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với làn da và hình thể, các thí sinh còn được các chuyên gia tư vấn để có kiểu tóc, cách trang điểm phù hợp với phong cách và độ tuổi.
 
Phải trải qua một hành trình dài với nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực, song vẻ rạng rỡ, tự tin vẫn được các người đẹp thể hiện rõ trong bộ hình dạ hội đầy ấn tượng.
 

Ngay sau khi tham gia các hoạt động bắt buộc, các thí sinh sẽ có thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt và đăng quang. Trong đêm chung kết sắp diễn ra vào tối 21/04 tại Nhà hát Hôtel Arts Et Méties các thí sinh sẽ tiếp tục trình diễn những bộ trang phục áo dài được thiết kế kỳ công, có sự kết hợp giữa yếu tố truyền thống, hiện đại bên cạnh trang phục bikini và trang phục dạ hội.
 

Ngoài sân khấu ấn tượng với dàn âm thanh, ánh sáng hiện đại để hỗ trợ phần biểu diễn của các người đẹp và khách mời, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Dương Hoàng Yến, ca sĩ Hà Anh.
 
Bên canh “bộ tứ” giám khảo quyền lực: MC Phan Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến; nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa; cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp còn hội tụ dàn giám khảo uy tín; như: Á hậu Thanh Hải – Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu và Ứng Dụng Thẩm Mỹ Việt Nam; Doanh nhân Trần Thu Hương, NTK Hà Duy, Nhà báo Vĩnh Duy; NTK Đỗ Vân Anh, Chuyên gia cố vấn sắc đẹp Quỳnh Anh.
 
Thí sinh đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu thế giới người Việt tại Pháp sẽ nhận được vương miện trị giá khoảng 1,5 tỷ đồng cho tân Hoa hậu được chế tác kỳ công bởi thương hiệu God Diamonds tại Thái Lan và các vương miện Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 sẽ có giá khoảng 700 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần