Thí sinh lớn tiếng khiêu khích, võ mồm, giám khảo sẵn sàng trị

Như Hương - Ảnh: BTC
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều tối 7/6 đã chính thức diễn ra buổi họp báo chương trình tìm kiếm người mẫu Việt Nam – Vietnam's next top model All Stars 2017 trong không gian sang trọng và ấm áp của Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace.

Phát biểu chào đầu, bà Lê Thị Quỳnh Trang – Giám đốc sản xuất Vietnam's next top model đã khẳng định mùa giải All Stars năm nay sẽ thật sự là một bước ngoặc lớn, một hành trình đi tiềm kiếm ngôi sao sẽ tỏa sáng trên bầu trời thời trang nói riêng và thế giới giải trí nói chung.
 
Bộ ba giám khảo của chương trình năm nay là Host Trương Ngọc Ánh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Giám đốc sáng tạo Nam Trung xuất hiện trong trang phục đen chủ đạo đầy quyền lực và cuốn hút. Nếu như Nam Trung là vị giám khảo đã quen mặt với chương trình ở những mùa trước với sự cứng rắn, nghiêm khắc đã trở thành thương hiệu thì Trương Ngọc Ánh và Võ Hoàng Yến lại những giám khảo lần đầu tiên đến với mùa giải All Stars.
 
Đúng như dự đoán, mọi sự chú ý đổ dồn về Host Trương Ngọc Ánh, phóng viên đã hỏi Ban giám khảo trước sức ép rất lớn từ dư luận với những ý kiến trái chiều, vậy yếu tố nào chị quyết định nhận lời mời ngồi ghế nóng của chương trình? Trương Ngọc Ánh khẳng định cô hoàn toàn xứng đáng và tự hào là Host của Vietnam's next top model 2017, tự tin với kinh nghiệm hơn 20 năm làm nghề và với những thành tích đã đạt được trong lĩnh vực thời trang, điện ảnh.
 Bộ ba quyền lực của Vietnam's next top model 2017
Sau tất cả là một người phụ nữ, một ngôi sao lớn có trí tuệ để thành công trong kinh doanh, cô xứng đáng hơn ai hết để nắm giữ vai trò đi tìm kiếm ngôi sao sáng của cuộc thi – người phải sở hữu đầy đủ kỹ năng catwalk, thần thái biến hóa đa dạng trong từng shoot hình, kỹ năng trả lời, ứng biến trước báo giới và phẩm giá của một ngôi sao thực sự.
 Trương Ngọc Ánh trở lại đầy ấn tượng
Giám khảo Nam Trung cho biết mình sẽ vẫn giữ “vai ác” với những lời nhận xét “cứng rắn” trong các thử thách và dù thí sinh có cứng đầu cỡ nào anh vẫn có cách để trị.
 Võ Hoàng Yến
 Lại Thanh Hương.
Phương Oanh bước ra sàn diễn buổi họp báo đi như một cô người mẫu chuyên nghiệp và lớn tiếng khẳng định: “Tôi là thí sính nhỏ tuổi nhất nhưng không dễ bắt nạt, các chị hãy coi chừng”. Về phần cô thí sinh Lại Thanh Hương từ đầu mùa giải đã luôn là tâm điểm của dư luận khi liên tiếp dính vào những cuộc chiến “võ mồm” trên mạng xã hội.
 
Lần này tại buổi họp báo Lại Thanh Hương tiếp tục phản pháo những ý kiến cho rằng cô là thí sinh có lợi nhất khi đã từng là học trò của Hoàng Yến khi bước vào cuộc thi, rằng: “Tôi là người gặp bất lợi nhất vì chính sự khó tính trong bản năng của chị Yến. Vì đã từng quen biết nên chị Yến sẽ biết tôi từng làm được gì để từ đó yêu cầu cao hơn”.
 
 
Phóng viên đã không bỏ qua cơ hội làm khó cho các thí sinh “đặc biệt” của mùa giải All Stars, một câu hỏi dành cho Kiki Lê rằng cô có cho rằng mình đủ khả năng đi sâu trong chương trình và vượt mặt hoàn toàn 2 thí sinh Top model online hay không?
 
Kiki Lê thẳng thắn trả lời: “Ai cũng có thể nhìn thấy 2 gương mặt mới kém xa so với các thí sinh còn lại về kỹ năng catwalk cũng như biểu cảm trên gương mặt ở các shoot hình và 2 bạn Top model online hoàn toàn không có tư cách cạnh tranh ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, đây là cơ hội “có 1 không 2” dành cho Phương Oanh và Hồng Anh để thể hiện bản thân và chứng tỏ cá tính nên hi vọng họ biết nắm bắt.”
 Chà Mi
Cô nàng Cao Ngân đã mang đến cho không khí buổi họp báo những tràng cười thỏa thích với cách trả lời hồn nhiên.
 Cao Ngân
Nhằm ngay vào sự cố gần đây nhất trong buổi tự Livestream của Cao Ngân trong buổi chụp hình poster, phóng viên đã hỏi, việc cô nhắc đến tên Host Trương Ngọc Ánh trong khi Ban tổ chức vẫn chưa xác nhận, có phải là cố ý gây sự chú ý và Ban tổ chức đã xử lý vấn đề này như thế nào? Cao Ngân trả lời đó chỉ là một sự cố vô tình và không biết thì không có tội.

 
 
 Hồng Xuân
 
 
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần