Thí sinh Vietnam's next top model lại "chơi trội"

Như Hương
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Team Sang hiện vẫn đang là spotlight của Vietnam's next top model All Stars 2017.

Sau tất cả những thử thách, tranh cãi và biểu hiện tại nhà chung, Team Sang với các thành viên chủ chốt Thuỳ Dương, Kikki Lê và Cao Thiên Trang luôn mang lại những xúc cảm đặc biệt cho khán giả xem chương trình.

 
Trong một phút cao hứng, 3 thành viên Team Sang đã quyết định cover lại ca khúc đình đám Fancy của ca sĩ Iggy Azalea. Trong đoạn clip có rất nhiều những thướt phim “duyên” của Thùy Dương và những người bạn khi sử dụng lại những vật dụng làm nên sự sang chảnh của team sang: như cảnh cô cầm chổi khi triệu tập cuộc họp nhà chung và chỉ khi nào cầm bông mới được nói.

Được biết Fancy là bài hit đình đám nhất của Iggy Azalea và là một trong những ca khúc đình đám nhất Thế giới trong năm 2014 với gần 900 triệu lượt người xem trên youtube và từng được đề cử ở hạng mục Thu âm của năm tại Giải thưởng Grammy 2015.
 
Team Sang với ba thành viên khi quyết định thực hiện clip này với một mong muốn là mang một món quà thư giãn những ngày cuối tuần cho khán giả và người hâm mộ. Sau những căng thẳng tại nhà chung, những giây phút thư giãn bên nhau của các thí sinh sẽ giúp họ nạp lại năng lượng và tiếp tục hành trình khốc liệt để vươn tới ngôi vị Quán quân của mùa giải danh giá nhất lịch sử Vietnam’s next top model.

Hãy cùng xem và nhìn ngắm những giây phút hài hước cùng các thành viên Team Sang trước khi đến với những phút giây gây cấn trong tập 4 sẽ lên sóng vào lúc 20h tối nay (15/7).
[

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần