Thị trường bất động sản Hưng Yên: Tiềm năng chưa khai phá

Bảo Ngân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sau 2 quý đầu năm, thị trường BĐS Hưng Yên đã bắt đầu khởi sắc với các chỉ số thanh khoản khá tốt ở hầu hết các loại sản phẩm.

Giá đắt cho những sai lầm?
Ở thời điểm năm 2014, thị trường bất động sản ở tỉnh Hưng Yên bắt đầu chững lại, tuột dốc là nguyên nhân chính khiến chủ đầu tư chưa tập trung cao cho việc triển khai thực hiện dự án. Điều đó làm ảnh hưởng trực tiếp đến tiến độ dự án.
 
Đến nay, tỉnh Hưng Yên đang thu hút các nhà đầu tư lớn về bất động sản cũng như ngành công nghiệp, kinh tế. Tầng lớp doanh nhân thành đạt tại đây ngày càng đòi hỏi cao hơn về một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi, điều mà dường như thị trường khu vực tại đây đang rất thiếu thốn.
Trên địa bàn tỉnh được quy hoạch và triển khai một số dự án nhà ở, đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng uy tín, đảm bảo, trên thị trường có rất nhiều dự án với vô số thông tin khiến người mua nhà khó phân biệt, dẫn đến trao tiền và cả niềm tin vào những chủ đầu tư không uy tín, năng lực yếu kém.
Tại khu vực Phố Nối, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên thời gian qua có dự án bị cư dân tố cáo không minh bạch về mặt pháp lý, đền bù dân chưa thỏa đáng mà vẫn thản nhiên bán đất nền giá cao. Điều này sẽ khiến khách hàng không yên tâm để mua đất ở dự án và có nguy cơ mất trắng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thương hiệu của chủ đầu tư.
Một số trường hợp, chủ đầu tư không có năng lực tài chính, khiến tiến độ chậm trễ, cơ sở hạ tầng chất lượng kém, khác biệt so với những gì đã cam kết. Ngay cả khi đã được ở, cư dân vẫn còn phải lo lắng về hệ thống an ninh, chất lượng dự án. Dẫn đến tranh chấp giữa cư dân và chủ đầu tư, thiệt cả đôi bên.
Khai phá bằng uy tín của nhà đầu tư
Một trong những dự án đang được quan tâm tại huyện Mỹ Hào, Hưng Yên là Phố Nối Sunshine, dự án nhà ở cao cấp của chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Vạn Thuận Phát. Dự án gồm 188 căn biệt thự và nhà liền kề có diện tích đa dạng, căn biệt thự diện tích từ 240 – 310m2 và nhà liền kề có diện tích từ 80 – 110m2 trên tổng diện tích 3ha.
Tọa lạc tại Phố Nối, thị trấn Bần Yên Nhân, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên, một vị trí trung tâm, thuộc khu đô thị mới, là nút giao thoa của các khu hành chính, trường học, sân vận động, trung tâm thương mại, bệnh viện và các trục đường chính. Chủ đầu tư Vạn Thuận Phát mong muốn đem đến cho khách hàng một môi trường sống lý tưởng, văn minh, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên với chất lượng hoàn hảo.
 
Hướng đến không gian sống xanh, dự án đặc biệt chú trọng xây dựng công viên cây xanh cùng hàng loạt tiện ích như: khu vui chơi, sân tennis, trường mầm non…đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phố Nối Sunshine còn được dành riêng một quỹ đất cho khu văn hóa tâm linh, tạo nên một nơi nương tựa về tinh thần, sự an nhiên giữa cuộc sống công việc bộn bề. Tất cả hội tụ thành một không gian hiện đại hòa cùng thiên nhiên xanh, an lành..
Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý của khách hàng, chủ đầu tư Vạn Thuận Phát không chỉ quan tâm đến chất lượng dự án mà còn xây dựng sự uy tín của công ty qua sự đầu tư và thay đổi hàng ngày.
Một trong những tiêu chí đánh giá sự uy tín của chủ đầu tư chính là tiến độ thi công đảm bảo như cam kết. Kể từ thời điểm chính thức mở bán từ 18/06/2017, Phố Nối Sunshine vẫn đang là dự án nhận được nhiều quan tâm nhất tại huyện Mỹ Hào, Hưng Yên, đã được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và mong muốn trở thành cư dân của khu nhà ở cao cấp. Chủ đầu tư đang gấp rút xây dựng cơ sở hạ tầng, các khu tiện ích và những căn liền kề, biệt thự cũng được cư dân dần hoàn thiện, trường mầm non trong dự án đã đi vào hoạt động.
Chủ đầu tư cam kết người mua hoàn toàn an tâm về tiến độ dự án và chất lượng cơ sở hạ tầng, hệ thống an ninh chặt chẽ, đảm bảo môi trường sống an toàn cho cư dân.