Thị trường bất động sản tiếp tục có những khởi sắc

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Để thanh khoản sản phẩm tốt, nhiều chủ đầu tư tiếp tục tăng khuyến mãi nhằm hút khách hàng. Những sản phẩm tốt luôn được người tiêu dùng đón nhận.

Tổng hợp báo cáo từ các đơn vị, công ty quản lý, phát triển bất động sản cho thấy, trong 5 tháng đầu năm, thị trường Hà Nội có trên 7.000 căn hộ chung cư và hơn 1.000 căn biệt thự, liền kề, nhà phố đủ điều kiện bán hàng. Trong đó, lượng căn hộ chung cư mở bán chiếm đa số vẫn thuộc về phân khúc căn hộ trung cấp.Khảo sát thị trường cho thấy, nhiều chủ đầu tư
tiếp tục mở những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ví như, tại sự kiện “Trải nghiệm căn hộ thực tế” dự án Samsora Premier 105 - Hà Đông, diễn ra hôm 23/6, đã có 33 khách hàng đã đặt cọc mua căn hộ dự án.
 Khách hàng trải nghệm căn hộ thực tế dự án Samsora Premier 105 - Hà Đông.

Về sự kiện này, ông Vũ Ngọc Hoan - Phó Tổng Giám đốc Công ty CPĐT Sài Gòn - Hà Nội cho biết, sự kiện đã thu hút được sự tham gia đông đảo của cư dân và các khách hàng đang tìm kiếm cho mình một căn hộ đẹp hợp túi tiền phía Tây Nam Hà Nội. Đây cũng là dấu mốc quan trọng chuẩn bị cho việc bàn giao tổ hợp căn hộ, trung tâm thương mại và văn phòng đến tay cư dân dự kiến vào quý 3/2019.
Samsora Premier 105 là tổ hợp căn hộ phong cách Nhật Bản trung tâm quận Hà Đông. Đây là tổ hợp căn hộ và trung tâm thương mại 37 tầng, với 6 tầng thương mại, 29 tầng căn hộ hiện đại và nhiều tiện ích. Hiện chủ đầu tư tiếp tục mở cửa căn hộ thực tế tầng 9 để cho cư dân và khách hàng trải nghiệm. Bên cạnh đó cũng tung ra bảng hàng cuối với nhiều chính sách khuyến mại và chiết khấu hấp dẫn như: Tặng xe SH trị giá 85 triệu đồng, chuyến du lịch Nhật Bản cho 2 người trị giá 60 triệu đồng; Hỗ trợ lãi suất 0% trong 7 tháng, chiết khấu thanh toán sớm đến 2%. Chương trình sẽ kéo dài đến 30/6/2019.
Trước đó, chủ đầu tư dự án Starlake Tây Hồ Tây cũng vừa đưa ra mức khuyến mãi hấp dẫn đối với người mua, như: Khách hàng khi ký hợp đồng mua nhà từ 16/6 - 13/10 được hỗ trợ phí dịch vụ 5 năm đầu tiên, kể từ 30/10. Hay như dự án The Terra – An Hưng, chủ đầu tư Văn Phú - Invest cũng tung ra chính sách ưu đãi hấp dẫn trong đợt đầu mở bán.
Chẳng hạn, khách hàng chỉ cần đóng trước 25% giá trị căn hộ sẽ được hỗ trợ vay 70% giá bán với lãi suất 0% đến khi nhận nhà (dự kiến năm 2021). Nếu lựa chọn thanh toán theo tiến độ thông thường, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ, phần còn lại thanh toán nốt sau 2 năm.
Với kỳ vọng, bất động sản sẽ tiếp tục là bức tranh sáng màu, khi nền kinh tế Việt Nam phát triển ổn định, thu hút nguồn vốn FDI vào lĩnh vực này vẫn cao; cộng với nhu cầu về nhà ở còn rất lớn, tính chuyên nghiệp của các nhà đầu tư ngày càng được nâng lên... Nhiều chuyên gia nhìn nhận, thị trường bất động sản trong thời gian tới tiếp tục có những khởi sắc nhất định.