Tòa S1 Sun Grand City Thuy Khue Residence tạo sóng lớn

Nguyên Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Được chú ý ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án “vàng” Sun Grand City Thuy Khue Residence chưa khi nào mất đi sức nóng bởi nằm giữa hai lá phổi xanh Hà Nội là 500 ha mặt nước Hồ Tây và 10 ha cây xanh bách thảo.

Mới đây, thị trường lại được phen “phát sốt” khi tòa S1 dự án chuẩn bị được mở bán.

Chuẩn an cư…

Ngày nghỉ cuối tuần, anh Hoàng Minh (Q. Thanh Xuân, Hà Nội) dẫn cả gia đình đến tham quan nhà mẫu dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence để chuẩn bị cho tổ ấm mới tại toà S1 dự án. Anh Hoàng hào hứng: “Tiến độ dự án đúng theo cam kết nên cuối năm 2017 chúng tôi sẽ được nhận nhà. Không mua ngay từ bây giờ mà đợi lúc hoàn thiện chắc giá “trên trời” mất”.

Anh Hoàng Minh chọn mua căn hộ tại đây vì không chỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng sang trọng theo đúng tiêu chuẩn “sống xanh” giúp kết nối với thiên nhiên một cách tối đa nhờ nằm giữa “hai lá phổi xanh” Bách Thảo và Hồ Tây, mà đẳng cấp của dự án đến từ những chi tiết nội thất, vật liệu được chủ đầu tư chăm chút nhằm nâng cao chất lượng sống cho cư dân.
“Tôi tâm đắc với hệ thống phòng cháy chữa cháy ‘chuẩn 5 sao’, kết nối đồng bộ với hệ thống điện nước, cầu thang và quạt gió, bảo vệ an toàn căn hộ trong trường hợp rủi ro. Ngoài ra, những thiết bị nội thất tinh tế, sang trọng, nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế cũng khiến tôi thấy hài lòng”, anh Hoàng Minh nhấn mạnh. Ngoài ra, hệ thống điều hòa trung tâm duy trì nhiệt ổn định và tiết kiệm năng lượng cùng phin lọc gió có tác dụng chống nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập vào căn hộ, đảm bảo an toàn về sức khỏe cho mọi cư dân. Toàn bộ hệ thống nước sử dụng của dự án là hệ thống nước sạch, có thể uống tại vòi, chất lượng nước uống được bảo hành trọn đời với tuổi thọ của chính căn hộ. Hệ thống kính Low-e cao cấp với tác dụng ngăn tia cực tím, không chỉ giúp kéo dài tuổi thọ của toàn bộ nội thất trong mỗi căn nhà, mà còn giúp ngay chính cư dân của mỗi căn hộ tránh được những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

…Bền đầu tư

Không chỉ anh Hoàng Minh, nhiều nhà đầu tư địa ốc Hà thành cũng tranh thủ “sưu tầm” một căn hộ tại dự án Sun Grand City Thuy Khue Residence bởi nhìn thấy trước tiềm năng sinh lời nếu cho khách nước ngoài thuê, hoặc thậm chí để “sang tay” ngay sau khi dự án hoàn thiện.

Theo phân tích của các chuyên gia địa ốc, giá đất ở khu vực Hồ Tây luôn ngất ngưởng ở mức cao, ngay cả khi thị trường BĐS rơi vào giai đoạn trầm lắng. Mỗi mét vuông đất nền ở khu vực có vị trí cận kề hồ Tây có giá không dưới 400 - 500 triệu đồng. Còn với căn hộ, mức giá thấp nhất cũng khoảng 50-55 triệu đồng/m2. Điều đó có nghĩa là một căn hộ 100m2 ở khu vực này giá thấp nhất cũng cỡ 5,5 tỷ đồng. Trong khi đó, giá một căn hộ cao cấp ở Tokyo - một trong những thành phố có giá đắt đỏ bậc nhất thế giới cũng vào khoảng 3-15 tỷ đồng, và giá một căn hộ 100-120 m2 ở Singapore cũng chỉ khoảng 6 tỷ đồng. Phép so sánh đơn giản này đã đủ cho thấy sức hấp dẫn bất kể thời điểm của những dự án như Sun Grand City Thuy Khue Residence.
Cùng với đó, theo chủ trương phát triển của thành phố, hạ tầng quận Tây Hồ đang có bước chuyển ngoạn mục với hàng loạt dự án lớn. Trong tương lai trục đường Hoàng Hoa Thám sẽ được quy hoạch lại với bề rộng lên tới 50m, gồm 8 làn xe với dải phân cách trung tâm rộng 8m; đường Thụy Khuê rộng tới 20,5m. Vừa qua, khi công trình cầu Nhật Tân, tuyến đường Võ Chí Công hoàn thành, đưa vào sử dụng đã tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối tới trung tâm thành phố, cảng hàng không quốc tế Nội Bài và các tỉnh phía Bắc. Tới đây, việc nâng cấp mở rộng một số tuyến đường như đường Xuân Diệu, Đặng Thai Mai, đường 17,5 m trên địa bàn phường Phú Thượng cũng sẽ góp phần đáng kể vào việc cải thiện hạ tầng giao thông. Theo kinh nghiệm của các chuyên gia kinh tế, ở các thành phố có giá BĐS đắt đỏ bậc nhất thế giới như Tokyo, Seoul, Singapore, Paris… những dự án có vị trí gần các ga đường sắt đô thị chắc chắn sẽ tăng giá theo thời gian do lợi thế vượt trội về giao thông.

Đặc biệt, dạo quanh Hồ Tây, những người ít quan tâm đến bất động sản nhất cũng dễ nhận thấy, khu vực này đang là chốn săn lùng của những người nước ngoài đến làm việc tại Hà Nội. Không gian sống khoáng đạt liền kề mặt nước xanh giữa thủ đô ồn ào này đã trở thành hấp lực tự nhiên thu hút các chuyên gia, người nước ngoài đến làm việc tại Việt Nam hình thành một cộng đồng riêng. Savills Vietnam cũng đã chứng minh cho các nhà đầu tư bất động sản thấy rõ, bất động sản cho thuê tại khu vực này có công suất lấp đầy phòng đạt 80%/năm và khách cao cấp người nước ngoài chiếm đa số.
Như vậy, ngoài việc mang lại một chốn an cư lí tưởng, Sun Grand City Thuy Khue Residence còn mang lại cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tương lai cho các khách hàng đang tìm kiếm một kênh đầu tư an toàn và hứa hẹn tiềm năng sinh lời cao.

Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Sun Grand City do Tập đoàn Sun Group phát triển tại Hà Nội. 

Để tận mắt chiêm ngưỡng tầm nhìn đắt giá từ căn hộ, quý khách có thể trải nghiệm tour 3600 thực tế ảo dự án & căn hộ qua website chính thức của dự án tại địa chỉ: http://sungrandcitythuykhue.com/