Thị trường đồ bơi vào mùa

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Hà Nội chưa bước vào mùa nóng nhưng thị trường áo tắm bắt đầu sôi động với nhiều biển quảng cáo "Hàng mới về" tại các cửa hàng trên phố Cầu Giấy, Phạm Ngọc Thạch, Chùa Bộc...

Khảo sát tại các cửa hàng, chợ (chợ Xanh, Cầu Giấy, chợ Thành Công, chợ Đồng Xuân, chợ Hôm, chợ Kim Liên…) trên địa bàn Hà Nội, mặt hàng phục vụ bơi đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Chủ các cửa hàng áo tắm đều nhận xét giá các loại áo tắm phụ thuộc nhiều vào chất liệu, kiểu dáng.. Hàng Thái Lan có giá dao động từ 400.000 đến 999.000 đồng, đồ bơi Hàn Quốc giá từ 250.000 đồng đến 800.000 đồng, hàng Quảng Châu - Trung Quốc 200.000 đồng - 400.000 đồng, đồ bơi Việt Nam nhãn hiệu Lan Hạnh giá 235.000 đồng - 395.000 đồng. Quần bơi dành cho nam có nhiều kích cỡ, chủ yếu là màu đen, ghi, xanh đậm. Loại quần của Thái Lan giá dao động từ 159.000 đồng đến 219.000 đồng.

Các kiểu dáng áo tắm mới dành cho phái nữ năm nay được thiết kế tiện lợi hơn hẳn với các loại takini hai mảnh kín đáo, monokini nóng bỏng, bikini đi kèm với áo voan, áo lưới, áo choàng, jumsuit... Phái đẹp tha hồ khoe vẻ đẹp gợi cảm lại vừa có thể kín đáo khi cần.

Trong khi đó, loại áo bơi một mảnh truyền thống vẫn được nhiều khách hàng, chủ yếu là phụ nữ trung niên ưa chuộng. Kiểu áo tắm một mảnh cut-out biến tấu ở eo, hông, khe ngực, lưng trần hay áo ba mảnh có bèo nhún, váy tầng xòe và các họa tiết chấm bi, sọc chéo, họa tiết ngộ nghĩnh lại được hầu hết khách hàng tuổi “teen” lựa chọn.

Thị trường đồ bơi vào mùa - Ảnh 1'; else note_image = ''; $('

').insertBefore($(this)); $(this).remove(); }); $('#cotent_detail').lightGallery({ selector: '.item_gallery' });

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần