DÒNG SỰ KIỆN. * CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19 * CUỘC THI VIẾT “BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG TRÊN ĐỊA BÀN TP HÀ NỘI”

Thị trường thời trang ồ ạt giảm giá

22-01-2016 10:00
Kinhtedothi - Chưa có khi nào thị trường thời trang trên địa bàn Hà Nội lại giảm giá nhiều như thời điểm hiên nay, đi khắp các tuyến phố, đều cũng bắt gặp các cửa hàng giảm giá, sale, up to …
Cửa hàng bán đa dạng hàng may mặc, tất cả các mặt hàng đã giảm giá những vắng khách mua.
 Tất cả các mặt hàng đã giảm giá những vắng khách mua.
Dạo quanh thị trường hàng may mặc trên địa bàn Hà Nội, mấy ngày nay hầu hết cửa hàng trên các tuyến phố đều đồng loạt giảm giá sâu các mặt hàng, với mức giảm từ 10-70% giá bán trước đó. 

Theo chia sẻ của nhiều chủ cửa hàng, hiện tượng El nino từ đầu mùa đông đến nay thời tiết rét nhất cũng chỉ ở mức trung bình từ 14-20 độ C, do đó không tác động nhiều đến thị trường hàng may mặc. Quần áo bán rất chậm, nhiều cửa hàng chỉ bán được khoảng từ 50-70% lượng sản phẩm so với những năm trước, cũng như là lượng hàng đã tích trữ. Nếu như số hàng quần áo mùa đông còn lại trong kho không bán hết thì nhiều cửa hàng không có lãi và sẽ thiếu vốn để mua trang phục mùa hè.
Giảm từ 30-70% giá bán nhiều mặt hàng nhưng không có khách mua.
Giảm từ 30-70% giá bán nhiều mặt hàng nhưng không có khách mua.
Giảm giá sâu nhưng cửa hàng vẫn vắng bóng người mua.
Giảm giá sâu nhưng cửa hàng vẫn vắng bóng người mua.
Những đợt giảm giá trước đây, các cửa hàng, doanh nghiệp thời trang chỉ giảm giá chủ yếu ở mức từ 10-50% giá bán trước đó. Riêng đợt này mức giảm phổ biến nhất vẫn là từ 50-70%, đặc biệt tại các tuyến phố, siêu thị, trung tâm thương mại hầu hết các cửa hàng đều đồng loạt giảm giá. Những cửa hàng giảm giá sâu nhất đều là hàng Việt, gồm sản phẩm bình thường đến thương hiệu nổi tiếng, như: The Blues, Canifa, Nem, Ivy, Eva de Eva, … 
Những thương hiệu Việt giảm giá và xả hàng cuối năm.
Thương hiệu Việt giảm giá và xả hàng cuối năm.
Những cửa hàng kinh doanh sản phẩm may mặc Nhật, Hàn và châu Âu trước kia ít giảm giá, hoặc chỉ giảm ở mức từ 10-30% thì đợt này đã giảm giá  đến 50% giá bán trước đó.
UNI thương hiệu may mặc Hàn Quốc đã giảm giá đến 50% giá bán nhiều mặt hàng những vẫn vắng khách.
UNI - thương hiệu may mặc Hàn Quốc đã giảm giá đến 50% giá bán nhiều mặt hàng những vẫn vắng khách.
Theo những chủ cửa hàng, mặc dù giảm giá sâu nhưng khách đến mua không nhiều, việc giảm giá đợt này sẽ kéo dài đến giáp Tết Nguyên đán Bính Thân nhằm đón khách mua sắm trong đợt rét nhất trong năm và thu hồi vốn phục vụ kinh doanh các sản phẩm mùa hè./.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
TAG: