Thiêu hủy hơn 200kg thịt gà đã bốc mùi hôi thối

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lực lượng Công an tỉnh Quảng Ninh đã phát hiện, thu giữ và thiêu hủy 206kg thịt gà không rõ nguồn gốc, đã bốc mùi hôi thối.

Lực lượng chức năng tiêu hủy số thịt gà không rõ nguồn gốc (Nguồn: Công an tỉnh Quảng Ninh)
Lực lượng chức năng tiêu hủy số thịt gà không rõ nguồn gốc (Nguồn: Công an tỉnh Quảng Ninh)
Vào khoảng 3h sáng 6/1, Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường Công an thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Công an phường Cẩm Trung kiểm tra và thu giữ 206kg thịt gà không rõ nguồn gốc, đã bốc mùi hôi thối.

Lực lượng công an phát hiện số thịt gà trên tại nhà bà Phạm Thị Liệu, sinh năm 1978, trú tại tổ 3, khu 5A, phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả. Sau khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 46kg thịt gà đã qua sơ chế được đặt cạnh rãnh nước thải và 16 hộp thịt gà đông lạnh có trọng lượng 160kg. Toàn bộ số thịt gà này đều không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Sau khi điều tra, bà Liệu khai nhận số thịt gà trên mua của một người đàn ông không quen biết với giá 50.000 đồng/kg, sau khi qua sơ chế, bà sẽ đưa số thịt gà trên ra chợ tiêu thụ với giá 90.000 đồng/kg. Toàn bộ số thịt gà này không có bất cứ hóa đơn, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Tại cơ quan chức năng, bà Phạm Thị Liệu khai nhận đã mua và tiêu thụ trót lọt một lượng lớn thịt gà bằng phương thức thức như trên.

Hiện lực lượng công an đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời tiêu hủy toàn bộ số thịt gà trên theo quy định của pháp luật.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần