Thiếu Văn Toàn, đội tuyển Việt Nam có nguy cơ vắng Hùng Dũng

Ngọc Tú – Lại Tấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ở buổi tập chiều nay (04/12), nếu như thiếu vắng Văn Toàn vì chấn thương trước cuối của vòng bảng AFF Cup trước đối thủ Campuchia thì HLV Park Hang Seo đang đứng trước nguy cơ mất sự phục vụ của tiền vệ Hùng Dũng.

Theo đó, tiền vệ Hùng Dũng đã tập tễnh khi bước ra buổi tập trước trận bán kết lượt về với Philippines. Cũng ngay trong buổi tập, tiền vệ này đã phải tập riêng với bác sỹ cả buổi tập.
 Toàn đội khởi động trước buổi tập ngày 4/12
Trong sơ đồ chiến thuật của đội tuyển Việt Nam, tiền vệ Hùng Dũng là cầu thủ quan trọng trong tay HLV Park Hang Seo ở vị trí tuyến giữa, ở trận bán kết lượt về trên đất Philipines, Hùng Dũng được xếp đá chính và chơi trọn 90 phút thì cùng với người đồng đội tại CLB Hà Nội là Đức Huy. Với khả năng đánh chặn tốt của mình, Hùng Dũng đang là sự lựa chọn số 1 ở tuyến giữa khi chiến lược gia người Hàn Quốc cần trong thế trận phòng ngự.
 Tiền vệ Hùng Dũng tập riêng với bác sỹ của đội tuyển Việt Nam
Trước đó, Hùng Dũng cũng đã phải chia tay đội tuyển Việt Nam tại Asiad 18 khi gặp phải chấn thương gãy ngón chân. HLV Park Hang Seo sẽ đau đầu nếu như mất đi sự phục vụ của cầu thủ này.
 
Trong một diễn biến khác, tiền đạo Văn Toàn khó có thể bình phục chấn thương trước trận lượt về với đội tuyển Philippines vào ngày 6/12 tới trên sân Mỹ Đình. Ở buổi tập cuối cùng trước trận đấu với Campuchia, Văn Toàn đã gặp chấn thương và bị chuẩn đoán là bị chấn thương gân kheo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1. Cầu thủ người Hải Dương đã phải vắng mặt trong hai trận đấu gần nhất tại AFF Cup của đội tuyển Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần