Thiếu vắng chủ công Văn Đức, Sông Lam Nghệ An vất vả cầm hòa Than Quảng Ninh

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Với sự thay đổi liên tục trong suốt trận đấu, cả Sông Lam Nghệ An (SLNA) và Than Quang Ninh đều không thể làm nên chuyện và đành chia điểm sau 90 phút thi đấu.

Hành quân đến dân Cửa Ông của Than Quảng Ninh, SLNA hướng đến chiên thắng thứ của mùa giải mới. Tuy nhiên, trước một đối thủ lì lợm như Than Quảng Ninh sẽ là một thử thách với đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng.
 SLNA và Thanh Quảng Ninh chia điểm tại vòng 2 V-League 2019. Ảnh: Internet
Ngay ở những phút đầu của hiệp 1, SLNA đã có cơ hội, chỉ tiếc là Tuấn Tài dứt điểm vọt xà trong tư thế thuận lợi, ngay trong vòng cấm địa Than Quảng Ninh. Trong khi đó, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Than Quảng Ninh lại có những khởi đầu khá chật vật, hơn thế họ Thanh Hào chấn thương phải rời sân nhường chỗ cho Tiến Duy ở phút thứ 35. Trong suốt cả hiệp 1, hai đội đều chơi chậm rãi và kết quả 0-0 được giữ nguyên cho đến cuối hết hiệp thi đấu đầu tiên.
Bước vào hiệp 2, đến lượt SLNA gặp vấn đề về nhân sự khi Tuấn Tài dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu và rời sân nhường chỗ cho Sỹ Nam. Ở những phút sau đó, thế trận hai đội tạo ra là quá tẻ nhạt, dù cả hai bên đã có những thay đổi về nhân sự, tuy nhiên nững gì hai đội tạo ra chỉ là mức cơ hội. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Với trận hòa này, đội chủ sân Vinh đã có được 4 điểm (một thắng, một hòa), còn đối với đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng chỉ có được 1 điểm sau hai vòng đấu (một thua, một hòa).
 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần