Thời tiết 3 ngày Tết Nguyên đán: Bắc Bộ mưa phùn, Đông Nam Bộ nắng nóng

Trương Huyền
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia vừa đưa ra nhận định tình hình thời tiết từ ngày 2 đến ngày 11/2/2019 (tức ngày 28 tháng Chạp đến ngày 7 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019).

Ảnh minh họa
Theo đó, từ ngày 4 đến ngày 9/2, tại khu vực Bắc Bộ có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; riêng đêm 4 và sáng sớm ngày 5/2, các tỉnh đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Sáng sớm và đêm trời rét. Khoảng hai ngày cuối áp cao lạnh lục địa có khả năng được tăng cường trở lại.
Trong khi đó, các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế từ ngày 4/2 đến ngày 1/2, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Từ đêm 10 đến ngày 11/2 có mưa, mưa rào và có nơi có dông.
Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, từ ngày 4 đến ngày 11/2, có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng; riêng ngày 11/2 phía Bắc có mưa, mưa rào rải rác.
Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, từ ngày 4 đến ngày 11/2 phổ biến không mưa, ngày trời nắng; riêng miền Đông Nam Bộ có nơi nắng nóng.
Ông Trần Quang Năng - Trưởng phòng Dự báo thời tiết (Trung tâm Dự báo KTTV Quốc gia) thông tin thêm, dịp Tết năm nay miền Bắc trời nhiều mây và có sương mù, mưa phùn nhẹ vào đêm và sáng sớm, trưa và chiều giảm mây trời nắng. Trời ấm áp. Các tỉnh miền Trung thời tiết chủ đạo nhiều mây vào ban đêm, riêng phía Bắc miền Trung có nơi có sương mù, ban ngày trời nắng. Khu vực Nam Bộ có trời nắng cả ngày, riêng miền Đông Nam Bộ có nắng nóng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần