Thời tiết cả nước trong dịp bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

Hà Ánh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo Trung tâm Dự báo KTTV quốc gia, trong những ngày diễn ra bầu cử Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, nhiều khu vực trên phạm vi cả nước ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa dông.

 Ảnh: Thanh Hải
Khu vực Bắc Bộ:
Từ ngày 21 - 24/5: Ngày nắng, cục bộ có nắng nóng, riêng ngày 22 - 23/5 khu vực phía Tây và đồng bằng có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm cục bộ có mưa dông, riêng vùng núi từ 21 - 24/5 có mưa dông nhiều nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Trung Bộ:
Từ ngày 21 - 24/5: Ngày nắng nóng, vùng núi có nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm có mưa dông cục bộ, riêng ven biển Nam Trung Bộ từ 21 - 24/5 có mưa dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ:
Từ ngày 21 - 24/5: Có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to vào chiều và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thủ đô Hà Nội:
Từ ngày 21 - 24/5: Ngày nắng, cục bộ có nắng nóng, riêng ngày 22 - 23/5 có nắng nóng; chiều tối và đêm có khả năng có mưa dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Thành phố Hồ Chí Minh:
Từ ngày 21 - 24/5: Có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to vào chiều và đêm. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.